Bundesliga sắp đá lại, Coutinho vẫn nghỉ hết mùa

Kim Chao
Kim Chao
11/05/2020 14:10 GMT+7

Philippe Coutinho sẽ không thể thi đấu cho cho Bayern Munich khi Bundesliga trở lại vào cuối tuần này bởi chấn thương mắt cá chân tái phát.

Thời gian chơi bóng của Philippe Coutinho tại Bayern Munich dường như đã kết thúc khi tiền vệ công này sẽ phải xa sân cỏ thêm sáu tuần nữa. Cầu thủ người Brazil được Bayern Munich mượn ở mùa bóng 2019-2020 do không gây ấn tượng mấy màu áo tại Barcelona. Và rồi dù ra sân tới 32 lần nhưng Coutinho vẫn không đủ sức thuyết phục Bayern Munich mua đứt.

Neymar trở lại Barcelona và câu chuyện buồn của Griezmann, Coutinho

Trong bối cảnh bóng đá Đức sắp tái khởi động vào cuối tuần này sau khi Chính phủ bật đèn xanh cho các trận đấu tiếp tục diễn ra với các khán đài không khán giả, Coutinho vẫn "bít" đường thể hiện ở bất kỳ trận đấu nào trong 9 trận đấu cuối cùng của Bayern Munich do mắt cá chân phải của mình. Cầu thủ 27 tuổi từng trải qua ca phẫu thuật thành công hồi cuối tháng 4, phục hồi xong 14 ngày nhưng vẫn chưa trở lại bình thường, Coutinho dự kiến sẽ tiếp tục nghỉ dưỡng thêm 6 tuần nữa.
Người hâm mộ vẫn luôn tin rằng Coutinho sẽ trị dứt chấn thương của mình trước khi trở về Barcelona. Thậm chí, có người tin anh vẫn có thể ra sân trận cuối cùng của Bayern Munich tại sân của Wolfsburg vào ngày 27.6.
Tuy nhiên, điều này còn tùy thuộc vào cơ địa của Coutinho.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.