Cách xem trực tiếp, dự đoán AFC Cup Than Quảng Ninh gặp Svay Rieng

11/03/2020 09:15 GMT+7

18 giờ hôm nay tại sân vận động Olympic Campuchia, CLB Than Quảng Ninh chạm trán Svay Rieng ở lượt đấu thứ 3 bảng G trong khuôn khổ AFC Cup .

Trận đấu Than Quảng Ninh-Svay Rieng  được trực tiếp trên kênh FOX Sports 2 tại địa chỉ https://fptplay.vn/livetv/fox-sports-2. Người hâm mộ cũng có thể xem trực tuyến, bình luận trận đấu này trên Thanh Niên ở địa chỉ https://thanhnien.vn/the-thao.

Sau 2 lượt trận, Than Quảng Ninh với đạt 1 điểm (1 hòa, 1 thua), tạm xếp cuối bảng trong khi Svay Rieng có trong  tay 3 điểm (1 thắng, 1 thua), xếp nhì bảng. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng khởi đầu chật vật ở AFC Cup lẫn V-League và cuộc chạm trán với Svay Rieng là thuốc thử cho tham vọng của Than Quảng Ninh ở AFC Cup.

Fagan cùng HLV Phan Thanh Hùng đều cho rằng cơ hội chiến thắng chia đều cho Than Quảng Ninh và Svay Rieng

CLB Than Quảng Ninh

Về thực lực, Than Quảng Ninh không hề thua kém đối thủ láng giềng khi có trong tay nhiều cầu thủ chất lượt như Mạc Hồng Quân, Hải Huy, Nghiêm Xuân Tú cùng cặp tiền đạo ngoại chất lượng Fagan, Lynch. Trong khi đó Svay Rieng chơi rất hay trên sân nhà khi thắng Bali United (Indonesia) ở lượt đấu vừa qua. Nhận định của HLV Phan Thanh Hùng trước trận như sau: “cơ hội chiến thắng của hai đội là 50-50”.

Các cầu thủ Than Quảng Ninh tập luyện làm quen sân tại Campuchia

CLB Than Quảng Ninh

6 trận gần nhất của Svay Rieng đều có ít nhất 3 bàn thắng trong khi Than Quảng Ninh vừa có trận thua 0-1 trước Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 1 V-League, trước đó họ cũng có chuỗi 11 trận kết thúc ít nhất từ 3 bàn thắng. Vì thế cuộc trạm trán giữa 2 Svay Rieng-Than Quảng Ninh dự báo bùng nổ bàn thắng. Dự đoán tỷ số: 3-3.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.