HLV Phan Thanh Hùng: ‘Than Quảng Ninh thua tiếc, HAGL phòng ngự rất chặt chẽ’

06/03/2020 21:39 GMT+7

Dù Than Quảng Ninh thua đáng tiếc chỉ vì một sai lầm trong thế trận trên cơ, HLV Phan Thanh Hùng không trách các học trò và khen ngợi HAGL phòng ngự chặt chẽ ở trận ra quân V-League 2020.

Chơi trội hơn cả trận, T.Quảng Ninh của HLV Phan Thanh Hùng cho thấy mình rất đáng gờm với hàng tiền vệ chơi khôn ngoan, kỹ thuật và rất hợp lý khiến HAGL phải lui về thủ ngay trên sân nhà.
Tuy nhiên, một pha chuyền hỏng của Mạc Hồng Quân đã giúp Văn Toàn cướp được bóng và chuyền cho Ngọc Quang ghi bàn duy nhất của trận đấu, giúp HAGL có 3 điểm trận ra quân.
"Trong trận đấu này, CLB Quảng Ninh chơi tốt và kiểm soát được trận đấu, qua đó triển khai lối chơi theo ý muốn. Thật tiếc là chúng tôi không có được bàn thắng trong hiệp 2.

HAGL lép vế hơn cả trận nhưng chỉ cần một cơ hội họ đã tận dụng được và có chiến thắng 1-0 trước T.Quảng Ninh chơi hay hơn

Minh Trần

Ở hiệp 2, một sai sót đã khiến cho chúng tôi nhận bàn thua. Đây là điều có thể nói là ngoài ý muốn”, HLV Phan Thanh Hùng nhận định khách quan. 
Ngoài Văn Toàn tỏa sáng, cựu thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam đánh giá rất cao tiền vệ Kelly Kester: “Ở mùa này, HAGL có tiền vệ trung tâm Kelly chơi khá tốt. Cầu thủ này to, khỏe và tranh cướp bóng rất tích cực.
Trong khi đó, HAGL có được bàn thắng thì họ đá phòng ngự rất chặt chẽ. Tôi nghĩ đó là lý do khiến T.Quảng Ninh không thể có được bàn thắng gỡ hòa trong hiệp 2".

Sự góp mặt của bộ đôi tiền đạo từ Hải Phòng là Lynch (áo xanh) và Fagan hứa hẹn sẽ giúp T.Quảng Ninh chơi hay hơn ở các vòng tới

Minh Trần

Đây là lần đầu tiên T.Quảng Ninh đá với HAGL trên sân Pleiku không có khán giả để phòng ngừa Covid-19. Điều này rõ ràng có đã ảnh hưởng đến trận đấu.
HLV Phan Thanh Hùng cho rằng: "Ở V-League, các trận đấu không có khán giả thì không còn hào hứng. Các cầu thủ cũng bị ảnh hưởng vì thiếu khán giả cổ vũ để tăng thêm tinh thần thi đấu". 
Mùa trước, HLV Phan Thanh Hùng có mặt ở Pleiku nhìn Tuấn Anh tái xuất V-League. Ông đã rất xúc động kèm lời khuyên Tuấn Anh nên giảm cân. Đến hôm nay, khi ông Hùng trở lại Tuấn Anh lại không thể ra sân vì HLV Lee Tae-hoon muốn giữ chân cho anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.