Cầu thủ xuất sắc Indonesia đối mặt 7 năm tù tiết lộ lý do đánh người

08/04/2020 07:36 GMT+7

Khác với tuyên bố vô tội đăng trên Instagram, cầu thủ bóng đá xuất sắc của Indonesia Saddil Ramdani vừa tiết lộ lý do anh đã không kiềm chế được dẫn đến đánh Irwan (25 tuổi), láng giềng của anh.

Sau nhiều ngày im lặng và kiềm chế không gặp gỡ giới truyền thông, cầu thủ xuất sắc của Indonesia Saddil Ramdani cuối cùng cũng mở miệng kể câu chuyện thật về lý do tại sao anh phải đánh một người đàn ông tên Irwan (25 tuổi).
Saddil nói anh phải làm thế vì không thể chịu được hành động của Irwan và bạn bè anh này đã chế giễu mẹ anh. "Trên thực tế, họ (Irwan) và bạn bè đã uống rượu ở phía sau nhà và hát những bài gây ồn ào xúc phạm mẹ tôi," tiền vệ tài năng của bóng đá Indonesia bày tỏ.
Do thường xuyên uống rượu, gây ồn ào, làm phiền hàng xóm, trong thời gian tự cách ly chống đại dịch Covid-19, mẹ của Saddil đã la mắng Irwan và đuổi không cho họ uống rượu ở phía sau nhà, nhưng nhóm thanh niên này vẫn ngồi lì uống rượu kèm những lời thách thức và hỗn xược với mẹ Saddil.
Những người này do đã uống say nên còn buông ra những lời thô tục, báng bổ mẹ Saddil đã kích động sự tức giận của anh.
"Họ đã phớt lờ những lời nói không được uống rượu và buông ra những câu thô bỉ, vì vậy mẹ tôi đã bị xúc phạm. Mỗi tuần họ đều uống rượu ở phía sau nhà và làm ồn. Đỉnh điểm, một trong những người bạn nhậu của Irwan đã quậy phá và lăng mạ mẹ tôi bằng từ ngữ thô lỗ, ví bà ấy là một súc vật… nên tôi đã không thể nào kiềm chế được”.

Saddil Ramdani đã không thể kiềm chế khi mẹ anh bị lăng mạ

AFP

Mặc dù phải đối mặt với nhiều cáo buộc hình sự, Saddil đã hứa sẽ chịu trách nhiệm về hành động của mình.
Saddil cho biết anh cũng không quan tâm đến sự nổi tiếng của mình là một ngôi sao bóng đá Indonesia. "Tôi đã đánh người, tôi sẽ chịu trách nhiệm. Danh tiếng của tôi không quan trọng bằng niềm tự hào của gia đình và mẹ tôi”, Saddil nói.
Cầu thủ xuất sắc của Indonesia Saddil Ramdani hiện là nghi phạm hình sự sau khi bị buộc tội gây thương tích nghiêm trọng cho một công dân ở đầu và môi. Saddil đã phạm tội tại Kendari vào thứ sáu (27.3.2020) và đối mặt với án phạt có thể lên tới 7 năm tù theo luật pháp Indonesia. Nếu bị tuyên có tội thì Saddil sẽ đánh mất sự nghiệp của mình ở tuổi 21.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.