Cầu thủ xuất sắc của Indonesia dính án 7 năm tù khiến HLV Indra Sjafri sốc nặng

06/04/2020 20:49 GMT+7

Cựu HLV tuyển U.23 Indonesia Indra Sjafri bị sốc nặng khi hay tin cậu học trò cưng Saddil Ramdani đối mặt với mức án 7 năm tù.

Saddil Ramdani được xem là cầu thủ tài năng trong lứa cầu thủ mới đem lại hy vọng cho bóng đá Indonesia. Thế nhưng, cầu thủ này gây phẫn nộ khi cầm đầu một nhóm người đánh trọng thương anh Irwan ở quê nhà, khiến phải đối mặt với án hình sự. Saddil Ramdani từng là cầu thủ thuộc diện con cưng khi ông Indra Sjafri (hiện là giám đốc kỹ thuật LĐBĐ Indonesia) khi dẫn dắt tuyển U.19 và U.23 Indonesia.
Sau khi bị tố cáo cầm đầu vụ ẩu đả, tiền vệ của CLB Bhayangkara FC đã chính thức bị cảnh sát vùng Kendari, Sulawesi gọi là nghi phạm.
Trưởng phòng Điều tra Tội phạm của Cảnh sát Kendari, Muhammad Sofwan cho biết, sau một cuộc điều tra, Saddil được xác định là nghi phạm và được coi là đã vi phạm luật hình sự.

Saddil Ramdani chơi rất nổi bật ở tuyến giữa U.22 Indonesia tại SEA Games 30

Ảnh chụp màn hình.

HLV Sjafri khá ngạc nhiên với việc Saddil Ramdani dính vòng lao lý. Đối với HLV Sjafri, Saddil là một cầu thủ hiền lành, chăm chỉ và tận tụy, vì vậy anh trở thành một trong những cầu thủ trụ cột trong các đội tuyển quốc gia U-19 và U-22. "Khi tôi huấn luyện, Saddil Ramdani là một người chăm chỉ, nói chung là một người tốt. Cậu ấy còn là một cầu thủ nổi bật bởi có trình độ kỹ thuật tốt, nên tôi thực sự sốc khi hay tin vụ việc”, HLV Sjafri nói với tờ Indosport.
HLV Sjafri hy vọng rằng những vấn đề rắc rối mà Saddil gặp phải sẽ được giải quyết nhanh chóng. Ông cũng khuyên tài năng trẻ này nên trưởng thành hơn nếu có cơ hội để tiếp tục trở lại cống hiến cho đội tuyển quốc gia Indonesia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.