CĐV Arsenal kêu gọi HLV Arteta từ chức

24/08/2021 12:23 GMT+7

Sau trận thua 0-2 trước Chelsea, HLV của CLB Arsenal Mikel Arteta liên tục bị người hâm mộ phản ứng đòi ông phải từ chức.

HLV Arteta đang gánh áp lực căng thẳng, bởi sau trận thua Chelsea người hâm mộ đội bóng Arsenal đã chặn xe ông để kêu gọi ông ra đi.
Trên các diễn đàn cổ động viên Arsenal tràn ngập các lời chỉ trích về chiến thuật và cách sử dụng cầu thủ của HLV Arteta khiến cho “pháo thủ” thất bại 2 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2021-2022.
Người hâm mộ phản ứng vì “pháo thủ” không còn là chính mình với lối chơi tấn công yếu ớt nên không thể ghi bàn trong 2 trận vừa qua.
Không may cho Arteta, vì ở vòng đấu thứ 3, Arsenal lại đụng ngay ngọn núi Man City trên sân khách nên tình hình càng xấu hơn. Khả năng “pháo thủ” thua tiếp trận đấu thứ 3 là rất lớn và lúc đó Arteta khó giữ được ghế của mình.

Rừng cầu thủ Arsenal không cản được Lukaku

Reuters

Chính vì thế, các nhà cái châu Âu ra kèo cho việc Arteta rời đi là 1/1, đây là tỷ lệ thắng khá cao khi giải mới đi được 2 vòng đấu.
HLV Mikel Arteta đã thua 20 trận trên 60 trận ông nắm quyền ở Ngoại hạng Anh. Thành tích của HLV người Tây Ban Nha được đánh giá rất kém nếu so sánh với cựu HLV Arsene Wenger, người dẫn dắt Arsenal thua 20 trận sau 116 trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.