CĐV Tottenham giận dữ đòi Mourinho phải sớm ‘khăn gói ra đi’ dù có đoạt cúp

Tây Nguyên
Tây Nguyên
30/01/2021 12:56 GMT+7

Người hâm mộ Tottenham giận dữ kêu gọi HLV Jose Mourinho phải rời CLB và ví các cầu thủ của họ là 'ngựa con' khi chứng kiến đội nhà thua Liverpool 1-3 một cách bạc nhược ở Ngoại hạng Anh hôm 29.1.

Kênh talkSPORT ngập trong các phản ứng  tức giận của người hâm mộ Tottenham sau thất bại trên sân nhà trước Liverpool. Trước đó, bình luận viên Jason Cundy đã gọi trận thua Liverpool là một buổi tối “thảm họa” của Tottenham với chiến thuật chơi bóng dài và 5 hậu vệ của Mourinho và việc lựa chọn đội hình xuất phát.
Sau màn trình diễn thất vọng, Liverpool có được chiến thắng đầu tiên trong năm 2021 và chấm dứt chuỗi 4 trận không ghi bàn. Trong khi đó, không những trắng tay, Tottenham còn mất tiền đạo chủ chốt Harry Kane vì chấn thương mắt cá chân, dự kiến sẽ phải nghỉ trong nhiều tuần. Điều này khiến các CĐV của Spurs chẳng vui vẻ gì, và họ trút hết nỗi bực dọc lên sóng talkSPORT.

Hàng thủ 5 người của Tottenham bị Liverpool "xé toạc"

AFP

“Tôi đã nghe cuộc phỏng vấn sau trận đấu của Mourinho vừa rồi, ông ấy chưa bao giờ tự trách mình. Việc thiết lập chiến thuật đã sai, các quyết định thay thế đã sai, kẻ lập dị (ý nói là Mourinho) là một con khủng long! Ông ấy đã thua trước một đội Liverpool thiếu tự tin vì đối thủ thậm chí còn chưa giành được chiến thắng trong năm nay, và ông ta đưa ra sân một đội hình phòng ngự”, CĐV có tên Trev của Spurs giận dữ.
Một người hâm mộ khác của Tottenham là Michael đồng ý với nhận định trên, và khẳng định anh muốn Mourinho ra đi vào mùa hè ngay cả khi giúp đội bóng giành một chiếc cúp. Người này nói thẳng: “Tôi muốn Mourinho rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải. Phải để ông ấy ra đi! Thứ bóng đá kém! Chúng tôi không giành được bất cứ điều gì dưới thời Pochettino nhưng chúng tôi đang tiến bộ.
Chúng tôi đã mang về Mourinho, người có thể giành được danh hiệu, nhưng ông ấy đã làm điều đó ở M.U và họ đã loại bỏ ông ấy vì lý do tương tự, ông ấy không chơi theo phong cách của đội bóng. Hãy để ông ấy dẫn dắt trận chung kết EFL Cup (gặp Man City vào ngày 25.4) và nếu giành chiến thắng, thật tuyệt, hãy nói cảm ơn vì chiếc cúp và sau đó khởi động kế hoạch đưa ông ấy ra khỏi cửa!”.
Chương trình Sports Bar của talkSPORT bình luận về trận đấu còn ví một số cầu thủ của Tottenham là “ngựa con” (Ben Davies, Eric Dier, Serge Aurier...) và không đủ sức để chơi cho Tottenham ở giải đấu đỉnh cao như Ngoại hạng Anh, trong khi Mourinho được ví là “khủng long”. “Tâm lý yếu ớt, suy sụp. Bạn có thể thay đổi HLV, bạn có thể thay đổi cầu thủ nhưng tần suất của những sai lầm cá nhân này trong các trận đấu lớn, nó cứ tiếp diễn…

Tottenham sẽ chịu tổn thất rất nặng khi Kane dính chấn thương

AFP

Nhưng điều tương tự xảy ra hàng năm! Chúng tôi vào đến chung kết Champions League và đó là một màn trình diễn buồn tẻ khác khi chúng tôi có cơ hội trong một trận đấu lớn. Sau đó, chúng tôi thay đổi HLV, đưa về Mourinho, người dường như sẽ cách mạng hóa hàng thủ và khiến chúng tôi trở nên vững chắc ở tuyến sau, và sau đó là như thế này đây (ý nói màn trình diễn thiếu sức sống tấn công của Tottenham trước Liverpool)!...”, nhận định của một bình luận viên trong chương trình trực tiếp trận đấu.
Thật vậy, với sơ đồ 5 hậu vệ, ý đồ chơi phòng ngự phản công của Mourinho đã phá sản trong trận thua Liverpool. Thất bại này khiến Tottenham vuột cơ hội chiếm vị trí thứ 4 của Liverpool, kém đội đầu bảng Man City đến 8 điểm. Ở lượt trận cuối tuần này, Tottenham sẽ hành quân đến sân Brighton, còn Liverpool đối đầu với chủ nhà West Ham.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.