Champions League: Covid-19 ‘ghé thăm’ PSG trước trận tái đấu Barcelona

Tây Nguyên
Tây Nguyên
04/03/2021 09:14 GMT+7

Moise Kean có thể bỏ lỡ trận đấu quyết định Champions League của Paris Saint-Germain (PSG) với Barcelona ở lượt về vòng 1/8 vào tuần tới sau khi tiền đạo người Ý có kết quả dương tính với Covid-19.

Theo AFP, Kean sẽ không tham dự trận đấu giữa PSG tại Ligue 1 với Bordeaux vào giữa tuần này sau khi nhiễm Covid-19. "Anh ấy đang ở Paris... anh ấy sẽ phải tôn trọng sự cách ly và tuân theo các quy trình chăm sóc sức khỏe thích hợp", nhà vô địch Pháp cho biết.
PSG đối mặt với Barcelona trên sân nhà Parc des Princes ở trận lượt về vòng 1/8 và đang nắm lợi thế lớn để đoạt vé vào tứ kết Champions League sau trận thắng đậm 4-1 trên sân Nou Camp tại lượt đi.

Kean (phải) đã ghi 4 bàn trong 5 trận gần đây

AFP

Kean đang có phong độ tốt trong những tuần gần đây, ghi 4 bàn trong 5 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 1 bàn trong trận hạ gục chủ nhà Barcelona hồi tháng trước. Chân sút 21 tuổi này đã ghi 11 bàn ở Ligue 1 kể từ khi đến Paris theo bản hợp đồng cho mượn từ Everton vào tháng 10 năm ngoái.
Sự vắng mặt vào phút cuối của Kean khiến HLV Mauricio Pochettino không có 4 ngôi sao tấn công trong chuyến hành quân đến sân Bordeaux sau khi Neymar, Kylian Mbappe và Angel Di Maria đều dính thương. PSG kém 2 điểm so với đội đầu bảng Lille, đội đối mặt với Marseille. Lyon và AS Monaco cũng có 2 điểm lần lượt trong một cuộc đua danh hiệu nóng bỏng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.