Champions League: HLV Rudi Garcia ví Lyon là “hòn đá trong giày” của Bayern Munich

19/08/2020 18:10 GMT+7

Trước trận bán kết Champions League diễn ra lúc 2 giờ ngày 20.8 giữa Lyon và Bayern Munich, HLV trưởng Lyon nói rằng họ sẽ là “hòn đá trong giày” của Bayern Munich.

Thắng Barcelona đến 8-2, Bayern Munich được đánh giá cao hơn hẳn so với Lyon, đội bóng chỉ xếp hạng 7 ở Pháp khi Ligue 1 hủy thi đấu sau vòng 28. Chính vì thế, nhiều chuyên gia bóng đá dự đoán Bayern Munich sẽ dễ dàng hạ Lyon để làm nên trận chung kết trong mơ với PSG.
"Bayern có những chiến tích đáng kinh ngạc. Là đội yếu hơn, nhưng chúng tôi vẫn có cơ hội dù rất ít. Chúng tôi không phải là ngọn núi lớn, nhưng sẽ là một viên đá nhỏ trong giày để ngăn đối thủ tiến lên. Chúng tôi hy vọng mình sẽ là chướng ngại đủ sức cản bước Bayern Munich”, HLV Garcia đầy vẻ tự tin.

Dembele là người hùng đưa Lyon vào bán kết

AFP

Sở dĩ HLV Garcia tin mình có hy vọng quật ngã Bayern Munich, vì đại diện nước Pháp vừa gây chấn động khi loại Manchester City với tỉ số 3-1 ở tứ kết. Một khi đã thắng được đoàn quân hùng mạnh của Guardiola, thì Lyon không còn là đội bóng dễ bị bắt nạt.
"Thật tuyệt khi lọt vào một trận bán kết, nhưng chúng tôi không được gì nếu dừng lại tại đây. Chúng tôi phải giữ quyết tâm cao độ để tiếp tục làm những điều lớn lao hơn và tiến xa hơn nữa”, HLV của Lyon nói thêm.
Hai cầu thủ trụ cột mà Lyon có thể tự tin đối đầu ngang ngửa với dàn sao của Bayern Munich là Dembele và Houssem Aouar, đây là 2 cầu thủ chơi rất hay trong trận thắng Manchester City.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.