Champions League và Europa League ở Tây Ban Nha sẽ không có khán giả

04/03/2020 08:25 GMT+7

Trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa chủ nhà Valencia và Atalanta trên sân Mestalla sẽ được tổ chức sau cánh cửa đóng kín vào tuần tới để cố gắng ngăn chặn sự lây lan dịch Covid-19.

Bộ trưởng Bộ Y tế Tây Ban Nha Salvador Illa hôm 3.3 cũng thông báo thêm rằng trận lượt về vòng 1/16 Europa League giữa Getafe với Inter Milan vào ngày 19.3 cũng sẽ được chơi trong sân vắng khán giả.
"Quyết định của chính quyền là những trận đấu này sẽ được chơi sau cánh cửa đóng kín”, Illa nói với các phóng viên.

CĐV của Atalanta bị kiểm tra chặt chẽ CĐV Atalanta ở Serie A cuối tuần trước

AFP

Quan chức này cho biết thêm rằng "một tập hợp lớn người hâm mộ" cần phải tránh cả hai trận đấu khi Valencia nỗ lực ngược dòng trên sân Mestalla vào ngày 10.3 sau thất bại 1-4 ở lượt đi. Một nhà báo thể thao Tây Ban Nha từng đến Ý đưa tin về trận lượt đi tại San Siro vào ngày 19.2 đã được chẩn đoán bị nhiễm Covid-19 khi trở về nhà.
Chính phủ Tây Ban Nha đã đưa ra quyết định dứt khoát trên để phòng ngừa "sự hiện diện lớn của người hâm mộ" từ khu vực phía bắc Ý đang bị ảnh hưởng bởi sự bùng phát của Covid-19.

Valencia (áo trắng) gặp khó trong mục tiêu ngược dòng trước Atalanta

AFP

Atalanta có trụ sở tại Bergamo ở vùng Bologna, khu vực cho đến nay đã bị ảnh hưởng nặng nề nhất ở Ý bởi dịch Covid-19 khiến 79 người tử vong và 2.500 trường hợp. Trước diễn biến dịch Covid-19, Serie A đã hoãn tổng cộng 10 trận. Cho đến nay, 150 trường hợp nhiễm Covid-19 đã được phát hiện ở Tây Ban Nha theo số liệu chính thức mới nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.