Chấn thương kinh hoàng của thủ môn CLB Wolves khiến truyền hình không dám chiếu lại

Tây Nguyên
Tây Nguyên
16/03/2021 07:00 GMT+7

Thủ môn Rui Patricio (Wolves) được cho là đã vượt qua nguy hiểm sau khi ngất lịm trong một pha va chạm ở trận thua Liverpool 0-1 ở vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng nay (16.3, giờ VN).

Mặt của thủ môn Patricio đã va chạm cực mạnh vào đầu gối của hậu vệ đồng đội Conor Coady khi băng ra cản phá Mo Salah (Liverpool) ghi bàn ở phút cuối trận. Thủ môn 33 tuổi người Bồ Đào Nha đã phải nằm sân trong 13 phút và thở oxy trước khi được đưa ra sân trên cáng. Tình huống khiến những người trên sân và xem trận đấu qua truyền hình đều hãi hùng.

Tình huống thủ môn Patricio băng ra cản phá Salah

AFP

Mặt của thủ môn Patricio va chạm mạnh vào đầu gối của đồng đội

AFP

Theo báo giới Anh, Patricio đã tỉnh táo và nói chuyện với nhân viên y tế trong khi đang được điều trị bởi các nhân viên y tế. Wolves đã thực hiện tất cả các quyền thay người nhưng thủ môn dự bị John Ruddy vẫn được vào sân thay cho Patricio nhờ quy định liên quan đến cầu thủ bị chấn động nặng khi đồng hồ điểm qua phút thứ 100.
Vụ va chạm kinh hoàng là lời cảnh báo về chấn thương đe dọa sự nghiệp của Raul Jimenez (cũng của CLB Wolves) vào tháng 11 năm ngoái. Jimenez, người theo dõi trận đấu từ khán đài, đã bị rạn sọ sau khi va chạm đầu với David Luiz của Arsenal.
HLV của Wolves, Nuno Espirito Santo và ban huấn luyện đã theo dõi chấn thương đáng sợ của Patricio từ đường biên với vẻ mặt đầy lo lắng. Đài truyền hình Sky Sports thậm chí từ chối chiếu lại vụ va chạm dẫn đến chấn thương của Patricio.

Thủ môn Patricio bất động sau pha va chạm

AFP

Thủ môn Patricio rời sân bằng cáng

AFP

Liverpool đã có 3 điểm nhờ bàn thắng của Diogo Jota vào lưới đội bóng cũ của anh ấy ở cuối hiệp 1. Nhưng trận đấu đã bị lu mờ bởi chấn thương khủng khiếp của thủ môn Patricio. HLV Santo sau đó đã xoa dịu nỗi lo về chấn thương nghiêm trọng có thể xảy ra với thủ thành người Bồ Đào Nha khi trấn an người hâm mộ rằng: “Anh ấy sẽ bình phục”.
"Anh ấy (Patricio) ổn. Anh ấy tỉnh táo, nhận thức được. Chúng tôi vừa có một thông tin cập nhật mới, anh ấy ổn. Đó là một pha va chạm với đầu gối của Coady. Chúng tôi đã nói chuyện rồi. Tất cả những tình huống như vậy xảy ra luôn khiến chúng tôi lo lắng. Anh ấy sẽ bình phục".

Jota lập công giúp LIverpool giành chiến thắng nhưng trận đấu bị lu mờ bởi chấn thương của Patricio

AFP

Tiền đạo Jota của Liverpool nói với Sky Sports sau trận đấu: “Cuộc sống quan trọng hơn, chúng tôi muốn (Rui Patricio) hồi phục nhanh chóng. Đối đầu với những đội kiểu này, bạn phải tận dụng lợi thế hết mức. Chúng tôi cần phải cải thiện rất nhiều và hy vọng đây có thể là khởi đầu cho một chặng đường tuyệt vời cho đến cuối mùa giải". HLV Klopp nói về chấn thương của Patricio: "Đó là một tình huống tồi tệ. Tôi đã nói chuyện với các nhân viên của Wolves, họ khá tích cực. Đó là một cú sốc". Trong khi đó, CLB Liverpool đã viết trên tài khoản Twitter sau trận: "Ba điểm nhưng tối nay suy nghĩ của chúng tôi hướng về Rui Patricio".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.