Chia tay HLV Maurizio Sarri, Juventus khẳng định giữ chân Ronaldo

08/08/2020 19:49 GMT+7

Sau thất bại của Juventus ở Champions League 2020, Chủ tịch Andrea Agnelli lên tiếng khẳng định ngôi sao Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Turin.

Trả lời báo chí ngay sau khi Juventus phải dừng chân ở vòng 16 đội, ông Andrea Agnelli  bày tỏ: “Mùa giải này rõ ràng là buồn vui lẫn lộn. Đó là một mùa giải rất khó khăn, chúng tôi đã đạt được một kết quả tuyệt vời khi 9 lần chiến thắng Serie A liên tiếp nhưng lại thất bại ở đấu trường Champions League.
Như tôi đã nói, chúng tôi sẽ phân tích kỹ lưỡng thất bại này, bởi Champions League không chỉ là một giấc mơ mà bây giờ nó còn là mục tiêu của CLB. Chúng tôi phải phân tích kỹ lưỡng và đánh giá xem cần làm những gì để chơi tốt ở Champions League vào mùa bóng sắp tới”.

Ông chủ của Juventus nói rằng chinh phục Champions League sẽ là mục tiêu mà đội bóng của ông hướng tới

AFP

Nói về ngôi sao Ronaldo, cầu thủ vừa xô ngã kỷ lục tồn tại 94 năm ở Juventus của Ferenc Hirzer khi ghi 35 bàn trong một mùa bóng, ông Andrea Agnelli nói: “Chúng tôi có cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Champions League, và mà anh ấy một lần nữa chứng tỏ mình vào đêm qua. Anh ấy quá xuất sắc và tôi hoàn toàn tin rằng anh ấy sẽ ở lại. Tôi có thể đảm bảo với các bạn rằng Ronaldo vẫn là một trụ cột của Juventus ở mùa giải tới”.
Ông chủ CLB Juventus cũng không quên nói rằng việc tờ France Football tuần này đã viết rằng Cristiano Ronaldo không hoàn toàn hạnh phúc ở Juventus và đã sẵn sàng để tới PSG, chỉ là một thủ thuật truyền thông khi Juventus đá với Lyon - một đội bóng Pháp.
Thông tin Ronaldo ở lại Juventus càng thêm chắc chắn sau khi mới đây lãnh đạo đội bóng "Bà đầm già" quyết định sa thải HLV Maurizio Sarri. Nhà cầm cân 61 tuổi trước đó đã có những bất đồng với siêu sao người Bồ Đào Nha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.