Chủ tịch CLB Barcelona tiết lộ siêu sao Messi hối thúc CLB sớm hoàn tất ký hợp đồng

Giang Lao
Giang Lao
23/07/2021 14:25 GMT+7

Trong lễ ra mắt tiền đạo Memphis Depay ngày 23.7, chủ tịch CLB Barcelona, ông Joan Laporta cho biết sự kiện hàng đầu của đội bóng xứ Catalan vẫn là đang hoàn tất thủ tục để ký hợp đồng với siêu sao Lionel Messi.

Ông Joan Laporta cũng tiết lộ khi trả lời phỏng vấn báo chí Tây Ban Nha: “Messi đã nói với chúng tôi, anh ấy muốn tiếp tục với Barcelona thêm nhiều năm nữa, và hy vọng sớm hoàn tất việc ký hợp đồng mới. Công việc này chúng tôi đang thực hiện, và nó tiến triển rất tốt”.
Cũng theo ông Laporta: “Trong thời điểm thích hợp, chúng tôi sẽ công bố tin tức mà tất cả CĐV Barcelona đều đang chờ đợi này. Tôi không đi sâu vào các chi tiết hợp đồng, nhưng tôi chỉ nói là giữa CLB và Messi đã có mọi sự đồng thuận.
Các vấn đề còn lại cũng đều đang thực hiện tốt, Messi hiện rất thoải mái và đang tận hưởng một kỳ nghỉ xứng đáng. Cậu ấy theo dõi sát tình hình CLB, và hài lòng với những bổ sung như Memphis Depay, và mong đợi ngày trở lại cùng sát cánh thi đấu mùa giải mới”.
Trong khi đó, Giám đốc thể thao của Barcelona, ông Mateu Alemany cũng cho biết: “CLB đang để mở khả năng chuyển nhượng các cầu thủ như Antoine Griezmann, Miralem Pjanic hay Samuel Umtiti. Đây là sự thật, và họ đều đã biết tình hình của đội bóng lúc này. Tuy nhiên, phải có CLB đưa đề nghị thích hợp thì mới có các cuộc chuyển nhượng. Trước mắt, chúng tôi vẫn đánh giá cao sự hợp tác của các cầu thủ”.

Barcelona vừa chính thức ra mắt tiền đạo Memphis Depay

AFP

Theo tờ Marca, vấn đề của Barcelona không có gì mới, đó là cần cắt giảm quỹ lương, tinh gọn đội hình và cân đối tài chính phù hợp Luật công bằng tài chính của giải La Liga, trước khi ký hợp đồng với Messi và được phép đăng ký số cầu thủ mới vào danh sách thi đấu mùa giải mới.
Thời hạn cho việc đáp ứng các yêu cầu này là trước ngày 15.8, trong đó bao gồm việc đang đàm phán giảm lương của phần lớn cầu thủ ở đội 1. Tờ Mundo Deportivo còn tiết lộ, khả năng nếu có cầu thủ không đồng ý giảm lương, đội bóng xứ Catalan có thể xem xét khởi kiện vì không hợp tác với CLB trong thời điểm khó khăn vì ảnh hưởng bởi đại dịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.