Chủ tịch CLB Napoli nhiễm Covid-19, quan chức Serie A nháo nhào

Tây Nguyên
Tây Nguyên
11/09/2020 08:10 GMT+7

Chủ tịch CLB Napoli, Aurelio De Laurentiis, đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 hôm 10.9, một ngày sau khi gặp quan chức các đội bóng ở Serie A.

"SSC Napoli có thể xác nhận rằng chủ tịch câu lạc bộ Aurelio De Laurentiis đã xét nghiệm dương tính với Covid-19", CLB Napoli cho biết trên trang web của mình, nhưng không đưa ra thêm chi tiết. Báo giới Ý cho biết, ông De Laurentiis đã có những biểu hiện của căn bệnh này khi gặp các quan chức Serie A khác ở Milan vào ngày 9.9 để thảo luận về bản quyền truyền hình và việc nối lại giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu của Ý.
De Laurentiis cũng là một nhà sản xuất phim nổi tiếng của Ý, ban đầu ông nghĩ rằng nhiệt độ cao hơn của mình là kết quả của chứng khó tiêu sau khi ăn hàu. Tờ La Gazzetta dello Sport viết rằng ông chủ 71 tuổi của đội bóng thành Naples không được thông báo rằng đã có kết quả dương tính cho đến buổi tối sau cuộc gặp ở Milan.

Napoli dần hồi sinh dưới thời ông chủ De Laurentiis

REUTERS

Sau đó, ông ngay lập tức cảnh báo các đại biểu khác tham dự cuộc họp cũng như các nhà báo đã nói chuyện với mình, theo báo giới Ý. Ông De Laurentiis được biết đến nhiều khi mua Napoli do CLB này phá sản vào năm 2004 và bị rớt xuống giải hạng ba của Ý.
Sau 3 năm tiếp quản, Napoli trở lại với Serie A và hiện được cho là một trong số ít các CLB tại giải đấu thường xuyên kiếm được lợi nhuận. Năm ngoái, Napoli đã có những thành công bước đầu khi đánh bại Juventus để đăng quang Cúp quốc gia Ý. Khi ở Napoli, ông De Laurentiis đã trở thành một trong những chủ tịch thẳng thắn nhất ở bóng đá châu Âu và ông thường có những phát biểu thách thức các CLB, trọng tài và cầu thủ khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.