Chung kết Champions League: PSG phấn khởi khi Verratti trở lại

23/08/2020 12:45 GMT+7

HLV trưởng PSG Tuchel tiết lộ tin vui với người hâm mộ đội bóng này trước thềm chung kết Champions League diễn ra lúc 2 giờ sáng mai (24.8, giờ VN) khi tiền vệ Verratti đã hoàn thành đầy đủ buổi tập vào hôm qua.

Verratti là tiền vệ rất quan trọng trong lối chơi củaParis Siat-Germain (PSG). Anh đã vắng mặt ở tứ kết gặp Atalanta do chấn thương ở bắp chân. Thế nhưng, ở trận bán kết gặp Lyon, cầu thủ người Ý này đã hồi phục và vào sân được 7 phục. Các buổi tập gần đây, Verratti đều nuốt trọn giáo án nên hứa hẹn sẽ góp mặt ở trận chung kết.
Bầu chọn
CLB nào vô địch Champions League?
“Tôi không nói Verratti sẽ chơi trong 90 phút hay 120 phút của trận chung kết, nhưng anh ấy đã hồi phục và có thể ra sân thi đấu trận chung kết”, HLV Tuchel tiết lộ.

Cầu thủ PSG nhận 27 tỉ tiền thưởng nếu thắng Bayern Munich ở chung kết Champions League

Ngoài Verratti, thì tiền vệ Idrissa Gana Gueye cũng đã trở lại tập luyện và cũng đã sẵn sàng ra sân.

Sergio Rico tạo an tâm khi thay Navas

AFP

Vấn đề duy nhất của PSG lúc này là thủ thành số một Keylor Navas vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, nên cần phải tới sát giờ thi đấu mới quyết định người giữ thành cho đại diện nước Pháp: "Đối với Keylor Navas vẫn rất đáng lo. Anh ấy sẽ cố gắng trong buổi tập luyện cuối cùng trước trận đấu, chúng tôi sẽ có quyết định khi lên danh sách 11 cầu thủ. Tuy nhiên, chúng tôi không lo lắng lắm vì Sergio Rico đã thay thế Keylor Navas và chơi rất ổn ở bán kết trước Lyon. Vì thế, nếu Navas chưa kịp trở lại thì đã có Sergio Rico trấn giữ khung thành".

Nhận định bóng đá | Champions League: PSG - Bayern Munich, Neymar-Mbappe-Di Maria 'bẻ nanh Hùm xám'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.