CLB Everton lo lắng khi James Rodriguez và nhiều cầu thủ bị cách ly

Tây Nguyên
Tây Nguyên
14/08/2021 09:58 GMT+7

Tiền vệ ngôi sao James Rodriguez sẽ bỏ lỡ trận mở màn Ngoại hạng Anh của CLB Everton đón tiếp Southampton khi là 1 trong 5 cầu thủ bị cách ly.

Tương lai của tiền vệ này tại Goodison Park đã bị nghi ngờ sau khi HLV Carlo Ancelotti trở lại Real Madrid và việc tân HLV Rafael Benitez được bổ nhiệm làm dẫn dắt Everton. James trước đây đã có phong độ cao dưới thời Ancelotti tại Madrid, nhưng đã sa sút phong độ trong thời gian ngắn ngủi của Benitez tại Santiago Bernabeu trong mùa giải 2015 - 2016.

Everton (trái) sớm thiệt quân khi 5 cầu thủ bị cách ly

AFP

Everton cũng được cho là muốn giảm lương của cầu thủ 30 tuổi do vấn đề tuân thủ luật công bằng tài chính của Ngoại hạng Anh. "Tôi đã nói chuyện với James Rodriguez ngay từ đầu và sau đó anh ấy biết ý tưởng của tôi. Nhưng bây giờ anh ấy không có mặt. Chúng tôi có một số cầu thủ đang bị cách ly, vì vậy toàn đội phải rất cẩn thận. Một số cầu thủ phải ở nhà và (James) là một trong số họ", HLV Benitez nói hôm 13.8.
HLV Benitez xác nhận tiền đạo Richarlison và Dominic Calvert-Lewin sẽ xung trận sau khi sân nhà Goodison Park đón khán giả trở lại lần đầu tiên kể từ khi đại dịch Covid-19 tấn công nước Anh vào tháng 3.2020. Việc bổ nhiệm Benitez không được nhiều người hâm mộ Everton yêu thích do những nhận xét mà ông đưa ra khi phụ trách đội bóng kình địch ở địa phương là Liverpool coi Toffees là một "CLB nhỏ".

HLV Benitez không được lòng các CĐV Everton

AFP

“Sau 17 tháng, tôi nghĩ rằng họ sẽ rất khao khát được nhìn thấy đội bóng trên sân, để cổ vũ các cầu thủ, đội bóng. Tôi nghĩ ho biết chúng tôi luôn mạnh trên sân nhà. Họ có thể là một phần chính trong thành công của đội bóng và tôi chắc chắn rằng họ sẽ hỗ trợ đội theo cách vẫn thường làm”, tân HLV của Everton nói thêm trước trận đón tiếp Southampton diễn ra lúc 21 giờ tối nay (14.8, theo giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.