CLB nổi tiếng của Brazil bị nhiễm Covid-19 gần hết đội hình

Tây Nguyên
Tây Nguyên
01/06/2020 20:45 GMT+7

CLB Vasco da Gama cho biết 16 cầu thủ của đội đã xét nghiệm dương tính với Covid-19 hôm 31.5, một ngày trước khi các đội bóng của Brazil chuẩn bị nối lại thi đấu sau khi ngừng do đại dịch.

Theo Reuters, CLB Vasco da Gama cho biết 16 cầu thủ dương tính với Covid-19 nằm trong số 43 thành viên của đội được xét nghiệm đã bị cách ly. “Chúng tôi đang có những hành động kịp thời, xác định sự lây nhiễm ở các cầu thủ của đội càng nhanh càng tốt. Điều này giúp chúng tôi ngăn chặn virus lây lan”, đội bóng có trụ sở ở Rio de Janeiro nói trong một tuyên bố.
Đây được xem là đội bóng đá chuyên nghiệp có số cầu thủ nhiễm Covid-19 lớn nhất kể từ khi đại dịch này hoành hành thể thao thế giới. Tất cả các giải bóng đá ở Brazil đã bị đình chỉ từ hồi tháng 3 do sự bùng phát dịch Covid-19 ở quốc gia này.

Bóng đá Brazil thấp thỏm chờ nối lại

CHỤP MÀN HÌNH

Báo giới địa phương cho hay, các cầu thủ ở Rio de Janeiro sẽ được trải qua các bài kiểm tra thể chất và thực hiện các bài huấn luyện cá nhân từ ngày 1.6 nhưng chưa được phép tập theo nhóm. Các tiểu bang khác của Brazil đã lên kế hoạch hành động nhằm giúp bóng đá “sống chung” với dịch Covid-19 khi các đội bóng có thể khởi động lại và tập luyện.
CLB Vasco da Gama là một trong những đội bóng giàu truyền thống trong lịch sử bóng đá Brazil, từng sản sinh ra nhiều huyền thoại như Romario, Mário Zagallo… Tính đến sáng 1.6, Brazil đã có hơn 514.000 trường hợp nhiễm Covid-19, tử vong 29.314, cao thứ tư trong đại dịch toàn cầu sau Mỹ, Anh và Ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.