Cổ động viên “bỏ tù” Cavani

13/05/2013 15:40 GMT+7

(TNO) Những cổ động viên của Napoli vừa sử dụng một cách thức hết sức độc đáo để yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng giữ chân tiền đạo Edinson Cavani khi… “bỏ tù” tay săn bàn này trong một phòng giam.

(TNO) Những cổ động viên của Napoli vừa sử dụng một cách thức hết sức độc đáo để yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng giữ chân tiền đạo Edinson Cavani khi… “bỏ tù” tay săn bàn này trong một phòng giam.

>> Lộ diện bạn gái mới của Cavani?
>> Cavani trả giá cho thói... ăn vụng
>> Chelsea tiếp tục vung tiền mua Cavani và Oscar

Cổ động viên “bỏ tù” Cavani
Hình thức "năn nỉ" mà cổ động viên Napoli nghĩ ra khá độc đáo - Ảnh: Sportmediaset 

Edinson Cavani đã và đang thi đấu rất tốt trong màu áo Napoli kể từ khi gia nhập đội chủ sân San Paolo từ năm 2010. Mùa này, tiền đạo người Uruguay cũng tỏa sáng rực rỡ với 37 bàn thắng ghi được trên mọi mặt trận. Do đó, việc Cavani trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều “đại gia” trong làng bóng đá châu Âu là điều khó tránh khỏi.

Để tránh phải chứng kiến Cavani ra đi, những cổ động viên Napoli đang làm mọi điều có thể hòng thuyết phục ban lãnh đạo giữ chân cầu thủ này. Thậm chí, họ còn nghĩ đến chuyện tống giam Cavani để anh không thể đi đâu cả. Và thật sự điều này đã xảy ra.

Theo Sportmediaset, mới đây, những cổ động viên của Napoli đã làm một tấm bìa cứng hình Cavani, đặt trong một lồng sắt và dựng ngay trên đường ở trung tâm thành phố Naples. Không chỉ vậy, một cổ động viên còn viết lên dòng chữ: “Tôi xin thề với Mẹ bề trên, anh sẽ không được đi đâu cả, Cavani”, và đặt ngay trên chiếc lồng sắt.

Dĩ nhiên, hành động này không phải mang tính chỉ trích tiêu cực nhắm vào tay săn bàn đang sở hữu 103 bàn thắng cho Napoli. Ngược lại, đó là để tha thiết khẩn xin Cavani hãy tiếp tục gắn bó với đội chủ sân San Paolo. Napoli đã chính thức giành quyền dự Champions League mùa giải tới, do đó sẽ là một tổn thất lớn cho câu lạc bộ nếu Cavani ra đi

Được biết, Manchester City và Chelsea đang theo đuổi ráo riết tiền đạo 26 tuổi này. Báo chí còn cho biết đội bóng thành Manchester sẵn sàng biến Cavani thành cầu thủ được trả lương cao nhất tại Premier League nếu gia nhập sân Etihad. Trong khi đó, Juventus cũng hỏi mua Cavani với giá 30 triệu euro cộng theo 3 cầu thủ trong bản hợp đồng.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.