Con trai huyền thoại Lilian Thuram nhận ‘cú tát nặng’ ngay khi mới nổi

Tây Nguyên
Tây Nguyên
22/12/2020 10:48 GMT+7

Tân binh tuyển Pháp, Marcus Thuram đã bị Liên đoàn Bóng đá Đức phạt treo giò 6 trận và nộp tiền 40.000 euro vì đã nhổ nước bọt vào người cầu thủ đối phương trong trận Borussia Monchengladbach thua Hoffenheim ở Bundesliga cuối tuần trước.

Tiền đạo 23 tuổi - con trai của nhà vô địch World Cup 1998 Lilian Thuram - đã bị đuổi khỏi sân sau khi một video xem lại cho thấy anh đã nhổ nước bọt vào mặt Stefan Posch của CLB Hoffenheim khi 2 cầu thủ tranh cãi dữ dội ở phút 79 trong trận đấu thuộc vòng 13 Bundesliga. Thuram sau đó đã bị trọng tài phạt thẻ đỏ truất quyền thi đấu. Sau khi chơi hơn người, đội khách Hoffenheim đã có bàn thắng muộn và giành chiến thắng 2-1.

Con trai Thuram - khắc tinh của Quang Hải hành động gớm ghiếc rồi bị phạt nặng tại Đức

Thuram cũng bị phạt một tháng lương, để trao cho một tổ chức từ thiện. Theo nhật báo Bild, khoản tiền phạt có thể nằm trong khoảng 150.000 euro và sẽ trở thành một án phạt kỷ lục CLB Monchengladbach.

Thuram (phải) bị phát hiện nhổ nước bọt vào Stefan Posch (trái) sau một tình huống cãi vả

AFP

Giám đốc thể thao Max Eberl của CLB Monchengladbach cho biết trong một tuyên bố: “Marcus (Thuram) đã chấp nhận điều này (án phạt) và cũng đã đề nghị tham gia vào hoạt động xã hội. Tôi biết đến anh ấy như một người luôn giữ một phong thái tuyệt vời. Anh ấy vẫn là người mà chúng ta biết, và sẽ đứng vững”.
Marcus Thuram hiện đang được coi là tài năng trẻ đang lên sau khi gia nhập Monchengladbach vào tháng 7.2019 và vừa được HLV Didier Deschamps triệu tập lên tuyển Pháp hồi tháng trước. Vì vậy, án phạt trên được xem là một cú sốc cho con trai của huyền thoại Lilian Thuram - đồng đội với Deschamps ở tuyển Pháp, trong hy vọng nhắm đến một suất tại VCK Euro vào giữa năm tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.