Conte ra tay, Chelsea sắp đón 4 tân binh

23/07/2016 14:48 GMT+7

Có lẽ vì kình địch Manchester United quá ồn ào nên HLV Antonio Conte của Chelsea cũng quyết tham gia vào thị trường chuyển nhượng để 'bằng chị bằng em'.

Cụ thể, nhà cầm quân người Ý muốn có thêm 4 tân binh trong đội hình của “The Blues” trước khi mùa giải Premier League 2016-2017 bắt đầu. Conte muốn tìm một tiền vệ trung tâm, ít nhất một hậu vệ hoặc là 2 và một thủ môn.
Hậu vệ trẻ và đa năng Victor Lindelof hiện đang chơi cho Benfica nổi lên như một ứng cử viên tiềm năng. Cầu thủ người Thụy Điển có thể chơi như một trung vệ hoặc hậu vệ phải, anh cũng có thể lùi sâu xuống tiền vệ. Theo thông tin cho rằng, Chelsea đã chấp nhận khoản phí 26 triệu bảng để mua Lindelof.
Ngoài ra, đoàn quân áo xanh còn đang nhắm Kalidou Koulibaly của Napoli với giá chuyển nhượng 50 triệu bảng Anh.
Sở dĩ nhà cầm quân người Ý muốn mua thêm cầu thủ là do, sau trận thua trước Rapid Vienna, Conte nhận ra một vài vấn đề tại Chelsea. Ông không còn dành những lời khen có cánh cho các học trò mới như trước.
Victor Lindelof đang lọt vào mắt xanh của Conte AFP
Chưa kể, bản hợp đồng Paul Pogba của Manchester United đang quá ầm ĩ. Liverpool lại âm thầm mang về hết tân binh này đến tân binh khác. Arsenal nổi tiếng lắm tiếng nhiều của nhưng lại không dám mua sắm thì nay cũng đã bước chân vào thị trường chuyển nhượng. Có thể điều này khiến Conte chột dạ.
Vốn dĩ, tân HLV của Chelsea đã đặt mục tiêu vô địch Premier League mùa này. Ông có tham vọng kéo “The Blues” từ vực sâu lên ngôi vị mà đáng ra thuộc về họ. Do vậy, nhà cầm quân đến từ xứ sở mì ống bắt đầu chú trọng đến việc mua sắm và nghiên cứu thị trường chuyển nhượng vốn rất điên rồ ở nước Anh với hi vọng đem về những tân binh phù hợp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.