Cùng predator® lz đón chung kết EURO

01/07/2012 03:00 GMT+7

Rạng sáng 2.7, trận chung kết EURO 2012 giữa những chàng trai xứ bò tót Tây Ban Nha và đội quân thiên thanh Italy sẽ diễn ra trên sân Kiev, Ukraine. Đồng thời, tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh niên (TP.HCM), adidas cũng mang không khí Euro sôi động đến cho người hâm mộ nước nhà.

Rạng sáng 2.7, trận chung kết EURO 2012 giữa những chàng trai xứ bò tót Tây Ban Nha và đội quân thiên thanh Italy sẽ diễn ra trên sân Kiev, Ukraine. Đồng thời, tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh niên (TP.HCM), adidas cũng mang không khí Euro sôi động đến cho người hâm mộ nước nhà.

Cùng predator® lz đón chung kết EURO

VCK EURO 2012 đã đi đến những thời khắc cuối cùng, khi mà hai cái tên cạnh tranh nhau chức vô địch đã được xác định. Một ĐKVĐ Tây Ban Nha với chiến thuật tiqui-taca mang sức mạnh áp đảo thế trận liệu có lập hat-trick với 3 chức vô địch liên tiếp (sau Euro 2008 và World Cup 2010)? Hay là đội quân thiên thanh với màn trình diễn quá xuất sắc tại bán kết sẽ hạ gục những chú bò tót?

Alonso, De Rossi hay Xavi, ai sẽ tỏa sáng trong trận thư hùng ngày 2/7
Alonso, De Rossi hay Xavi, ai sẽ tỏa sáng trong trận thư hùng ngày 2.7

Càng đến gần giờ G, không khí bóng đá càng trở nên cuồng nhiệt hơn bao giờ hết... Hòa trong không khí đó, adidas mang đến cho những người yêu bóng đá Việt Nam cơ hội thể hiện tình yêu bóng đá cùng ngày hội “Khám phá thử thách cùng sát thủ cầu môn Predator® Lethal Zones”, diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên (TP.HCM) từ 17 giờ ngày 1.7.

Cùng predator® lz đón chung kết EURO 2

Tham gia ngày hội này, người hâm mộ không chỉ được thể hiện tình yêu của mình, hòa vào không khí sôi động trước thềm chung kết mà còn có được trực tiếp trải nghiệm “sát thủ cầu môn” Predator® LZ. Đây là phiên bản mới nhất của dòng giày bóng đá nổi tiếng hàng đầu thế giới mà adidas mang đến cho các cầu thủ trong EURO năm nay.

Cùng predator® lz đón chung kết EURO 3

Với thiết kế “5 vùng trọng điểm” hỗ trợ tối đa các cử động trên sân cỏ, nhiều siêu sao của các đội đã chọn Predator® LZ làm người đồng hành trong suốt mùa giải và trình diễn những đường bóng hoàn hảo như Xavi, Xabi Alonso (Tây Ban Nha), Nani (Bồ Đào Nha), De Rossi (Ý)… “Tai nghe không bằng mắt thấy”, trong ngày hội sắp tới, khán giả Việt Nam không chỉ được chiêm ngưỡng uy lực của “vũ khí” này qua phần chinh phục thử thách cùng Quả bóng vàng Thành Lương, mà còn trực tiếp thử nghiệm Predator® LZ qua những thử thách đầy thú vị và mang về những phần quà hấp dẫn từ adidas.

Đặc biệt, huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức cũng sẽ xuất hiện trong ngày hội này, và hướng dẫn cho người tham dự những kỹ thuật bóng đá để có thể cùng Predator® LZ trở thành một “sát thủ cầu môn”. Chưa hết, bạn còn được thưởng thức một không gian âm nhạc - thể thao hào hứng và cuồng nhiệt trong lúc chờ đợi tiếng còi khai cuộc cho trận chung kết EURO 2012.

Cùng predator® lz đón chung kết EURO 5 - Quả bóng vàng Thành Lương và huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức
Quả bóng vàng Thành Lương và huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức

Hãy cùng adidas tham gia ngày hội “Khám phá thử thách sát thủ cầu môn Predator® LZ” và sống hết mình cùng tình yêu bóng đá nhé! Để biết thêm thông tin, xin truy cập website adidasisallin.com.vn/predator hoặc www.facebook.com/adidasvn. (Đăng Anh)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Dấu ấn ADIDAS cùng EURO 2012
>> Adidas vào tứ kết EURO 2012 cùng “vũ khí” Predator® LZ
>> Adidas và những siêu phẩm thể thao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.