Cúp FA: HLV Solskjaer muốn cầu thủ M.U ‘noi gương mình’ trong cuộc tái đấu Liverpool

Tây Nguyên
Tây Nguyên
23/01/2021 16:22 GMT+7

HLV Ole Gunnar Solskjaer hy vọng M.U có thể ‘noi gương’ màn trình diễn của chính ông trong quá khứ khi họ đối đầu với Liverpool ở vòng 4 Cúp FA trên sân nhà diễn ra lúc 0 giờ ngày 25.1 (giờ VN).

Một tuần sau trận hòa không bàn thắng ở Ngoại hạng Anh trên sân Anfield, hai đội bóng không đội trời chung sẽ chạm trán nhau ở vòng 4 Cúp FA tại Old Trafford. Khi M.U hoàn tất cú ăn ba năm 1999 (Ngoại hạng Anh, Cúp FA và Champions League), Solskjaer đã ghi bàn ấn định chiến thắng trong trận đấu ở vòng 4 Cúp FA với Liverpool.

Xem kĩ cảnh Klopp gây gổ với HLV Sean Dyche của Burnley và lời phân trần sau trận

Giờ đây, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh Liverpool hành quân đến Old Trafford sau trận thua sốc 0-1 trên sân nhà trước Burnley hồi giữa tuần, trong khi M.U đứng đầu bảng sau chiến thắng 2-1 trước Fulham.

M.U đang hồi sinh mạnh mẽ ở Ngoại hạng Anh

AFP

Solskjaer, cựu tiền đạo nổi tiếng của M.U, đang tìm kiếm danh hiệu đầu tiên trên cương vị HLV, được cho là tung ra đội hình mạnh nhất để đón tiếp đội quân của HLV Klopp ở Cúp FA. “Chúng tôi sẽ xoay vòng, đó là điều chắc chắn. Tất nhiên, chúng tôi sẽ tập hợp một đội chất lượng và chơi ăn ý với nhau, một đội tôi cảm thấy có thể giành chiến thắng trong trận đấu. Dĩ nhiên, bạn muốn chạm tay vào chiếc cúp đầu tiên, nhưng vị trí của giải đấu luôn là thước đo bạn đã đi được bao xa", Solskjaer nói trong một cuộc họp báo hôm 22.1.

Manchester United nên vui vì hòa được Liverpool để giữ ngôi đầu

Năm ngoái, người hâm mộ chứng kiến M.U để thua 4 trận bán kết các giải đấu, trong khi Solskjaer hiện đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trước Klopp sau 5 lần đọ sức. Sau khi đã thành công với tư cách là một cầu thủ của M.U trước Liverpool, Solskjaer không thấy lý do gì khiến "Quỷ đỏ" thành Manchester không thể làm được điều tương tự như 22 năm trước kể từ trận đấu ở vòng 4 năm 1999.

Salah (trái) khao khát nổ súng sau nhiều trận không ghi bàn

AFP

Solskjaer nhấn mạnh: “Tất nhiên chúng tôi có thể thay đổi một vài thứ từ mùa giải đó. Chúng tôi biết rằng ở mùa giải đó, đội bóng đã suýt bị Liverpool đánh bại. Nhưng đối đầu với Liverpool cũng như ở vòng 4 năm ấy, khi bạn có được cú hích bị dẫn 1-0 và ngược dòng thắng 2-1 trước một đội bóng lớn, đó là điều tuyệt vời. Cúp FA là một giải mà chúng tôi phải tận hưởng miễn là vẫn còn hiện diện. Chúng tôi đã vào đến bán kết năm ngoái và như tôi đã nói, chúng tôi sẽ thực hiện một số thay đổi nhưng vẫn đủ lực để vượt qua vòng này”.

FA Cup | Southampton 1 - 0 Arsenal | Đương kim vô địch ngã ngựa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.