Cựu chủ tịch Juventus: 'Cristiano Ronaldo là một bản hợp đồng sai lầm của Juventus'

Minh Tân
Minh Tân
13/03/2021 16:15 GMT+7

Cựu chủ tịch CLB Juventus, Giovanni Cobolli khẳng định Cristiano Ronaldo “hoàn toàn là một bản hợp đồng sai lầm” của gã khổng lồ Ý kể từ khi anh gia nhập đội bóng từ Real Madrid vào năm 2018.

Chỉ chưa đầy 1 tuần sau khi Ronaldo và Juventus bị Porto loại khỏi Champions League trên sân nhà, cựu chủ tịch Giovanni Cobolli đã không ngần ngại bày tỏ quan điểm khi được hỏi liệu việc Juve ký hợp đồng với siêu sao người Bồ có phải là một sai lầm hay không.
Cobolli cũng kêu gọi huyền thoại của Juventus và CH Czech, Pavel Nedved, nên xem xét lại vị trí của mình trong hội đồng quản trị của câu lạc bộ sau một mùa giải thảm họa của họ tại giải đấu danh giá nhất châu Âu.
Ông Cobolli nói với Radio Punto Nuovo: “Không cần biết Juventus có bán Ronaldo hay không, nhưng cậu ấy có giá 1 triệu euro cho mỗi bàn thắng. Cristiano Ronaldo là một hợp đồng sai lầm của Juve. Tôi đã nói điều đó ngay từ ngày đầu tiên. Cậu ấy quá đắt và cũng đi kèm theo quá nhiều điều kiện”.

Ronaldo đã gây thất vọng cho người hâm mộ Juve dù vẫn ghi bàn

Reuters

Cựu chủ tịch 76 tuổi, người từng dẫn dắt Juve trong 3 năm sau vụ bê bối dàn xếp tỷ số ở Calciopoli đã nhấn chìm câu lạc bộ vào năm 2006, còn cho rằng đoàn quân của HLV Andrea Pirlo đang thi đấu phụ thuộc quá nhiều vào CR7.
Kể từ khi gia nhập đội bóng thành Turin, Ronaldo đã đạt được những thành công nhất định. Anh ghi trung bình gần 1 bàn thắng/trận và đưa câu lạc bộ đến với danh hiệu vô địch Serie A trong cả hai mùa giải của anh ở câu lạc bộ cho đến nay. Tuy nhiên, tham vọng giúp Juve giành được vinh quang tại Champions League đã bị dập tắt khi lần thứ hai liên tiếp họ bị loại tại vòng 1/8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.