Kết quả Champions League, Juventus 3-2 (4-4) Porto: Ronaldo 'vô duyên', Juventus bị loại ê chề

Minh Tân
Minh Tân
10/03/2021 06:26 GMT+7

Với lợi thế hơn người trên sân nhà, Ronaldo và các đồng đội ở Juventus vẫn thi đấu đầy thất vọng và phải dừng bước tại vòng 1/8 Champions League trước một Porto thi đấu đầy quả cảm vào rạng sáng nay 10.3 (giờ VN).

Juventus chịu bất lợi khi để thua 1-2 ở trận lượt đi nhưng họ cũng kịp ghi 1 bàn trên sân khách. Chỉ cần thắng tối thiểu ở trận lượt về là Ronaldo và đồng đội sẽ tiến vào vòng trong. Trong khi đó, Porto đang không chơi tốt tại giải quốc nội, nhưng họ thừa quyết tâm để khiến đại gia Juventus ôm hận.

Ronaldo vẫn có nhiều cơ hội đi tiếp dù để thua 1-2 ở trận lượt đi

Reuters

Đội hình ra sân:

Juventus: Szczesny, Cuadrado, Bonucci, Demiral, Sandro, Chiesa, Rabiot, Arthur, Ramsey, Morata, Ronaldo

Porto: Marchesin, Manafa, Pepe, Mbemba, Zaidu, Oliveira, Uribe, Otavio, Corona, Taremi, Marega

Bàn thắng:

Juventus: Chiesa (49', 63'), Rabiot (117')

Porto: Oliveira (19' pen, 115')

 

Ngay từ đầu trận, đội chủ nhà Juve đã chơi khá loạng choạng và để cho Porto có những cơ hội áp sát khung thành của thủ môn Szczesny.
Một trong những cơ hội đó đã đến vào phút thứ 19 khi Demiral phạm lỗi bất cẩn với Taremi trong vòng cấm khiến Juve phải nhận quả phạt penalty và Oliveira đã mở tỷ số cho Porto

Oliveira giúp Porto có bàn thắng ở hiệp đấu đầu tiên

Reuters

Ở những phút tiếp theo, Juve vẫn tấn công đầy bế tắc trước hàng thủ lùi sâu và kỷ luật của đội khách Porto. Thế trận của hiệp 1 và lợi thế về tỷ số đã thuộc về đội khách Porto.
Tuy nhiên, một thứ đã hoàn toàn đảo ngược trong hiệp 2 khi ở phút 49 Ronaldo làm tường hợp lý để Chiesa đặt lòng hiểm hóc vào góc cao, quân bình tỷ số 1-1. Ngay sau đó, đội khách Porto còn rơi vào tình thế khó khăn khi Taremi đã bị thẻ đỏ trong tình huống không đáng có.

Taremi đã bị thẻ đỏ trong tình huống không đáng có

Reuters

Với lợi thế hơn người, Juve dồn lên tấn công và Chiesa đã có thêm bàn thắng thứ hai của mình ở phút 63 và đưa trận đấu về vạch xuất phát khi hai đội có tổng tỷ số hòa 3-3.
Dù hơn người, nhưng Ronaldo và các đồng đội vẫn không có thêm bàn thắng nào trong giờ đấu chính thức và hai đội phải tiếp tục thi đấu hiệp phụ.

Hai bàn thắng của Chiesa vẫn không thể giúp Juventus đi tiếp

Reuters

Sự thất vọng của Ronaldo

Reuters

Ở hiệp phụ thứ 2, trong khi Juve đã thi đấu tấn công mạnh mẽ nhằm tìm kiếm bàn thắng để đi tiếp thì bất ngờ đã đến ở phút thứ 115 khi Oliveira đã có đá phạt thành công từ rất xa để đưa Porto vượt lên dẫn 4-3.
Đến lúc này, Ronaldo và các đồng đội phải cần đến 2 bàn thắng mới có thể giành vé đi tiếp. Ở phút 117, Rabiot đã giúp giúp Juve có thêm bàn thắng nhưng vẫn không đủ để giúp chủ nhà giành vé đi tiếp bởi tổng tỷ số là 4-4, Porto là đội đoạt vé vào tứ kết nhờ vào luật bàn thắng trên sân khách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.