“Đại chiến” Juventus - Inter và 4 trận Serie A bị hoãn do Covid-19

29/02/2020 20:24 GMT+7

Năm trận đấu vòng 26 Serie A cuối tuần này, trong đó có “đại chiến’ Juventus và Inter Milan đã bị hủy vào phút chót do bùng phát dịch Covid-19 tại Ý.

AFP dẫn thông báo của BTC các giải đấu chuyên nghiệp Ý vào tối 29.2 (giờ VN) cho biết, do dịch Covid-19 các trận bị hoãn gồm: Juventus - Inter, AC Milan - Genova, Parma - SPAL, Sassuolo – Brescia (đều dự kiến diễn ra ngày Chủ nhật, 1.3) và cuộc đụng độ vào thứ Bảy (29.2) giữa Udinese và Fiorentina.
Các trận đấu sẽ được dời đến ngày 13.5 và trận chung kết Cúp Quốc Ý dự kiến diễn ra vào ngày 20.5. Trong khi đó, các trận đấu còn lại của vòng 16 Serie A đã được lên lịch nhưng không bị hoãn sẽ buộc phải chơi trên sân không khán giả.

Ronaldo (trái) chưa thể cùng Juventus đụng độ Inter

AFP

Ý là quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất châu Âu bởi sự bùng phát dịch Covid-19, với 900 trường hợp nhiễm và 21 người tử vong - chủ yếu ở các thành phố ở phía bắc. Theo BTC giải Serie A, quyết định trên đã được đưa ra để đáp ứng với "các trường hợp đặc biệt liên quan đến bảo vệ sức khỏe và an ninh công cộng”.
Cuối tuần trước, 4 trận đấu ở vòng 15 Serie A cũng đã bị hoãn lại, trong đó các cuộc đụng độ giữa Hellas Verona - Cagliari và Torino - Parma đã được xếp lịch thi đấu vào ngày 11.3; 2 trận còn lại Atalanta - Sassuolo và Inter Milan – Sampdoria vẫn chưa thể ấn định ngày thi đấu mới.
Trước đó, hôm 28.2, CLB US Pianese (đang chơi ở Serie C) cũng thông báo về việc có 3 cầu thủ và 1 quan chức của họ đã thử nghiệm dương tính với Covid-19. Tất cả được cho là lây nhiễm từ tiền đạo 22 tuổi King Udoh của đội bóng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.