Đại diện của Neymar 'liên tục gọi điện' cho Barcelona

Tây Nguyên
Tây Nguyên
26/12/2018 19:35 GMT+7

Thị trường chuyển nhượng mùa đông (mở cửa ngày 1.1.2019) bắt đầu rục rịch sau khi xuất hiện thông tin Neymar được cho là đang tha thiết muốn quay trở lại CLB cũ Barcelona đến mức đội ngũ đại diện của anh 'liên tục gọi điện thoại' đến đội chủ sân Nou Camp.

Neymar đã rời Barcelona để đầu quân cho Paris Saint-Germain (PSG) hồi mùa hè năm 2017 với thỏa thuận mức giá kỷ lục thế giới lên đến 220 triệu euro (264 triệu USD). Mặc dù ngôi sao 26 tuổi này đã giành được nhiều danh hiệu trong nước cùng với PSG và cũng thường xuyên ghi bàn, nhưng theo nguồn tin của tờ AS (Tây Ban Nha) thì Neymar vẫn luôn tìm cơ hội để quay trở lại chốn cũ Barca.
Neymar từng đến Barcelona với nhiều kỳ vọng trước khi đên PSG với giá chuyển nhượng kỷ lục REUTERS
Sự thiết tha muốn trở lại đội bóng chủ sân Nou Camp được tờ AS dẫn lời một nguồn tin từ CLB Barcelona tiết lộ: “Họ (đội ngũ đại diện của Neymar) cứ liên tục gọi điện thoại”. Tuy nhiên, các bên liên quan đều hiểu rằng điều này sẽ rất khó khi xét về bản chất việc rời Barcelona của Neymar cũng như hợp đồng béo bở của anh với PSG.
Trước đây, truyền thông Tây Ban Nha từng đưa tin rằng Neymar và PSG đã thống nhất về điều khoản cho phép tiền đạo này có thể rời CLB vào mùa hè 2020 nếu như có đội bóng nào trả đủ 220 triệu euro - bằng với số tiền mà PSG từng chi để có được ngôi sao này. Tuy nhiên, cả Neymar và PSG đều không xác nhận điều này.

tin liên quan

Người đẹp trượt băng chế nhạo màn ăn vạ mới của Neymar

Ngôi sao trượt băng nghệ thuật Nga Elizaveta Tuktamysheva - người vừa gây 'bão' trên mạng xã hội với trào lưu 'thoát y', vừa lên tiếng chế nhạo siêu sao Neymar khi cho rằng tiền đạo Paris Saint-Germain (PSG) đã té ngã như 'diễn kịch' trong trận gặp Liverpool ở Champions League hồi giữa tuần.

Tờ AS dẫn lời một nguồn tin cho biết thêm: “Mỗi lần đến Barcelona, anh ấy (Neymar) luôn ghé thăm phòng thay đồ (tại sân tập của CLB). Thật xấu hổ, vì ở đây anh ấy từng có mọi thứ, nhưng cuối cùng lại buộc phải rời đi và chúng ta có thể thấy chuyện đã thành ra như thế nào. Chẳng gì có thể khiến cho mọi người hài lòng với mọi chuyện xảy ra”.
Messi vẫn đang duy trì phong độ cực cao ở Barcelona mùa này AFP
Neymar rời Barcelona với lý do là muốn tìm kiếm thử thách mới, nhưng nhiều người lại cho rằng nếu ở lại với gã khổng lồ xứ Catalan, chân sút đội trưởng tuyển Brazil sẽ buộc phải tiếp tục chơi dưới cái bóng của huyền thoại Lionel Messi. Trước đó, cũng có những tin đồi rằng Neymar sẽ thực hiện một sự trở lại Tây Ban Nha gây sốc: đầu quân cho đội bóng kình địch Real Madrid.
Theo những thông tin mới nhất, Barcelona chắc chắn là sẽ là đội bóng đầu tiên mở cửa đón chào người cũ của mình nếu như Neymar rời nước Pháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.