Dàn sao Barcelona 'bảnh bao' lên đường sang Anh gặp M.U

09/04/2019 21:57 GMT+7

Các ngôi sao của Barcelona trông rất bảnh bao khi diện bộ vest có giá 4200 bảng để ra sân bay lên đường sang Anh chuẩn bị cho trận lượt đi vòng tứ kết Champions League với M.U.

Các cầu thủ Barcelona đã lên đường sang Anh để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với M.U ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League. Đây là một trận đấu rất được chờ đợi khi cả 2 đội đều là những tên tuổi lớn của làng bóng đá châu Âu.
[VIDEO] NGƯỜI ĐẸP TÂY BAN NHA BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN MAN UNITED - BARCELONA
Khi có mặt ở sân bay, các ngôi sao của Barcelona đã gây chú ý khi diện bộ vest màu xám bảnh bao của thương hiệu Thom Browne. Theo Sport Mail, giá mỗi bộ vest này lên đến 4200 bảng. 
Trong số các cầu thủ Barcelona sang Manchester còn có tiền đạo Ousmane Dembele dù rằng chân sút người Pháp vẫn đang bị chấn thương. 
Messi trông rất ấn tượng Chụp màn hình Instagram
Sport Mail cho biết Barcelona sẽ có buổi tập ở sân Old Trafford vào tối 10.4 (giờ Anh) trước khi đối đầu cùng M.U vào ngày hôm sau.
[VIDEO] YORK ĐẶT NIỀM TIN CHO MAN UNITED
Đoàn quân do HLV Ernesto Valverde dẫn dắt đang có phong độ tốt khi không thua trận nào kể từ ngày 23.1.
Các cầu thủ Barcelona chẳng khác nào những diễn viên nổi tiếng Chụp màn hình Instagram
Barcelona hành quân đến Manchester với tâm trạng thoải mái. Bởi hồi cuối tuần qua, đội bóng xứ Catalonia đã đánh bại Atletico Madrid với tỷ số 2-0, qua đó gia tăng cách biệt với đối thủ này lên thành 11 điểm và cầm chắc ngôi vô địch La Liga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.