Diego Costa chưa nghĩ đến việc rời Chelsea sang Trung Quốc

10/05/2017 19:09 GMT+7

Sau hàng loạt những tin đồn về việc Diego Costa đang chuẩn bị cập bến mảnh đất màu mỡ Trung Quốc, mới đây, tiền đạo người Tây Ban Nha đã lên tiếng phủ nhận về khả năng sang châu Á thi đấu từ mùa hè này.

Mùa này, Diego Costa là một trong những cầu thủ thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Chelsea. Anh ghi bàn rất đều đặn và đang đứng thứ 3 trong danh sách dội bom ở Ngoại hạng Anh với 20 bàn trong tay. Phong độ ổn định cùng thể lực tuyệt vời, tiền đạo 28 tuổi này đã và đang trở thành mục tiêu săn đón của các CLB đến từ Trung Quốc, đặc biệt là Thiên Tân Quyền Kiện (Tianjin Quanjian). Các đại gia đến từ đất nước đông dân nhất Thế giới đã tuyên bố sẽ mở hầu bao, chi đậm để có sự phục vụ của Diego Costa ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
Trước những lời đồn đoán về tương lai của mình, cựu tiền đạo của Atletico Madrid phát biểu trên DirecTV Sports: “Tôi biết cách hoạch định cho con đường sự nghiệp trong tương lai của mình. Điều đó không có nghĩa tôi sẽ đến châu Á để nhận một khoảng tiền lớn. Tôi vẫn chưa nghĩ đến chuyện sang Trung Quốc thi đấu mặc dù đã có nhiều đồng đội đã sang Chinese Super League. Và trước mắt, tôi sẽ nổ lực cùng Chelsea đoạt danh hiệu Ngoại hạng Anh năm nay. Tôi muốn mình tập trung với những công việc hiện tại, hoàn thành nhiệm vụ với đội bóng trước khi nghĩ đến chuyện tương lai”.
Diego Costa đến với sân Stamford Bridge vào tháng 7.2014 với mức giá 32,5 triệu bảng. Trải qua 3 mùa giải tại đội bóng thành London, anh đã ghi tổng cộng 58 bàn thắng sau 117 lần ra sân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.