Điểm tin bóng đá sáng 23.7.2013

23/07/2013 08:16 GMT+7

(TNO) Manchester United (M.U) tiếp tục theo đuổi Cesc Fabregas; Zlatan Ibrahimovic phủ nhận việc muốn rời Paris Saint Germain (PSG); Napoli vung tiền cho chuyển nhượng; Chelsea không từ bỏ việc chiêu mộ Wayne Rooney... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 23.7.2013.

(TNO) Manchester United (M.U) tiếp tục theo đuổi Cesc Fabregas; Zlatan Ibrahimovic phủ nhận việc muốn rời Paris Saint Germain (PSG); Napoli vung tiền cho chuyển nhượng; Chelsea không từ bỏ việc chiêu mộ Wayne Rooney... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 23.7.2013.

>> Rooney giận HLV Moyes cương quyết đòi rời M.U
>> M.U mất danh hiệu giàu nhất thế giới vào tay Real Madrid
>> PSG lại “đại náo” thị trường chuyển nhượng


Fabregas đang là mục tiêu số 1 của M.U trong kỳ chuyển nhượng này - Ảnh: AFP

* M.U đang mở đợt “tấn công” cuối cùng vào Barcelona nhằm giành chữ ký của tiền vệ Cesc Fabregas. Theo Goal.com, “Quỷ đỏ” dự định sẽ gửi lời đề nghị trị giá 41 triệu euro để hỏi mua cựu đội trưởng Arsenal. Hồi tuần trước, lời đề nghị 35 triệu euro của M.U đã bị Barcelona từ chối. Dù vậy, M.U đang gặp khó trong vụ này khi Barcelona không muốn bán và Arsenal mới là đội có quyền ưu tiên mua Fabregas.

* Tiền đạo ngôi sao Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng dập tắt những tin đồn rằng anh sẽ rời PSG trong mùa hè này. “Tôi chẳng có lý do gì để ra đi. Tôi đang có hợp đồng 2 năm với đội bóng và với tư cách là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi sẽ tôn trọng nó. Tất cả những tin đồn đều là do báo chí thêu dệt nên”, L’Equipe dẫn lời Ibrahimovic.

* Tiền vệ tân binh Kevin De Bruyne của Chelsea sẽ trở lại Anh để kiểm tra chấn thương, theo Sport Mail. Cầu thủ người Bỉ đã ghi bàn trong chiến thắng 4-1 của “The Blues” trước đội các ngôi sao Malaysia trong trận giao hữu hôm 21.7 vừa qua. Tuy nhiên, anh đã bị chấn thương dây chằng đầu gối.

* Napoli dự định sẽ trả hơn 35 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền đạo Gonzalo Higuain (Real Madrid), theo Gazzetta Dello Sport. Tiền đạo người Argentina cũng là mục tiêu theo đuổi của Arsenal nhưng Real Madrid đang đòi giá cao. Trong khi đó, Napoli lại có sẵn tiền sau khi bán Edinson Cavani cho PSG với giá 63 triệu euro.


Giroud (thứ 2 từ trái sang) có bàn thắng thứ 6 trong chuyến du đấu của Arsenal - Ảnh: AFP

* Tiền đạo Oliver Giroud tiếp tục thể hiện phong độ cao trong chuyến du đấu của Arsenal khi ghi bàn mở tỷ số giúp các “pháo thủ” thắng Nagoya Grampus 3-1 trong trận giao hữu diễn ra hôm qua (22.7). Hai bàn thắng còn lại của Arsenal do Ryo Miyaichi và Theo Walcott ghi. Bên phía đội chủ nhà, Kisho Yano là người mang về bàn thắng danh dự.

* Chelsea chưa từ bỏ ý định chiêu mộ tiền đạo Wayne Rooney của M.U, theo Sport Mail. Chelsea dự định sẽ gửi lời đề nghị 30 triệu bảng đến đội chủ sân Old Trafford. Hồi tuần trước, M.U đã từ chối đề nghị 23 triệu bảng, cộng thêm 2,5 triệu bảng từ Chelsea.

* Liên đoàn Bóng đá Nigeria đã đưa ra án phạt cấm thi đấu và làm việc liên quan đến bóng đá suốt đời đối với cầu thủ và quan chức liên quan đến 2 trận đấu có tổng cộng 146 bàn thắng diễn ra hồi đầu tháng này, theo Reuters. Hai trận đấu Plateau United Feeders thắng Akurba 79-0 và Police Machine thắng Babayaro 67-0 đã bị dư luận Nigeria lên án dữ dội và Liên đoàn Bóng đá đã phải ra ra tay trừng phạt.

* FIFA đã quyết định gỡ bỏ án phạt cấm thi đấu quốc tế đối với Bóng đá Cameroon, theo Reuters. Trước đó, Liên đoàn Bóng đá Cameroon đã phải nhận án phạt sau khi chính phủ nước này can thiệp vào công việc điều hành nền bóng đá. Với diễn biến mới này, đội tuyển Cameroon đã có thể tiếp tục thi đấu vòng loại World Cup 2014.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.