Điểm tin bóng đá sáng 25.8.2013

25/08/2013 07:06 GMT+7

(TNO) Arsenal nâng giá cho tiền vệ người Pháp gốc Việt Yohan Cabaye; HLV Manuel Pellegrini sớm được Manchester City (Man City) cung cấp tiền cho thị trường chuyển nhượng mùa đông; Barcelona quay trở lại thương vụ trung vệ Daniel Agger của Liverpool... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 25.8.2013.

(TNO) Arsenal nâng giá cho tiền vệ người Pháp gốc Việt Yohan Cabaye; HLV Manuel Pellegrini sớm được Manchester City (Man City) cung cấp tiền cho thị trường chuyển nhượng mùa đông; Barcelona quay trở lại thương vụ trung vệ Daniel Agger của Liverpool... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 25.8.2013.

>> Sao Man City thử làm người mẫu
>> Đè bẹp Newcastle, Man City thách thức M.U và Chelsea
>> Barcelona bị cầm hòa ở lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha

HLV Manuel Pellegrini của Man City
HLV Pellegrini có thể sẽ tiếp tục mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông - Ảnh: AFP

* Theo nguồn tin của Goal.com, HLV Manuel Pellegrini của Man City đã sớm được cung cấp 50 triệu bảng để chuẩn bị bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm tới. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, đội chủ sân Etihad cũng đã chi ra 90 triệu bảng để tăng cường lực lượng cho cuộc đua dài hơn ở Premier League và Champions League.

* Tổng giám đốc Beppe Marotta của CLB Juventus đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của AC Milan trong việc muốn mua tiền đạo Alessandro Matri, theo Sky Italia. Ông Marotta cho biết chân sút này sẽ được nhận vai trò mới trong lối chơi của đội bóng thành Turin khi họ đang dư thừa tiền đạo sau sự có mặt của 2 tiền đạo Carlos Tevez và Fernando Llorente.

* M.U vừa tuyên bố chốt giá 35 triệu bảng để thuyết phục Everton nhả hai trụ cột Marouane Fellaini (20 triệu bảng) và Leighton Baines (15 triệu bảng) trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 31.8, theo tờ Herald. Bên cạnh đó, "Quỷ đỏ" cũng đang âm thầm thuyết phục tiền vệ Wesley Sneijder rời Galatasaray để sang Anh.


Barcelona muốn mua trung vệ Agger (phải) của Liverpool - Ảnh: AFP

* Barcelona vừa quay trở lại thương vụ trung vệ Daniel Agger của Liverpool khi sẵn sàng chi khoảng 10 triệu bảng do đội bóng Anh đang rất quan tâm đến việc chiêu mộ hậu vệ Toby Alderweireld của Ajax, theo Sport Mail.

* HLV Victor Piturca của CLB Steaua Bucharest xác nhận hậu vệ 23 tuổi người Romania Vlad Chiriches đang tiến gần đến việc gia nhập Tottenham với giá chuyển nhượng khoảng 8.5 triệu bảng, theo tờ Metro.

* Theo tin từ tờ Mirror, Arsenal tiếp tục nâng giá lên 20 triệu bảng cho tiền vệ người Pháp gốc Việt Yohan Cabaye của CLB Newcastle. Nguồn tin trên tiết lộ “Pháo thủ” muốn sớm đạt được thỏa thuận với Cabaye để kịp tiến hành thương vụ khác, trong đó có thể là tiền vệ Angel Di Maria của Real Madrid.

* Cổ động viên của Schalke đang thấp thỏm lo âu khi hay tin Celtic vừa đưa ra lời đề nghị mua tiền đạo người Phần Lan Teemu Pukki, theo Goal.com. Hiện tại, Schalke đang khủng hoảng phong độ khi chỉ kiếm được 1 điểm sau 3 vòng đấu ở Bundesliga và vừa đón nhận tin sốc do chân sút chủ lực Klaas-Jan Huntelaar dính chấn thương đầu gối ở trận thua Wolfsburg 0-4 ở vòng 2.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.