Enrique và Barcelona tự tin sẽ lật ngược tình thế trước PSG

08/03/2017 18:35 GMT+7

Barcelona bước vào trận lượt về vòng knock-out Champions League với hành trang là thất bại 0-4 trên sân Paris Saint Germain (PSG) ở lượt đi nhưng thầy trò HLV Luis Enrique vẫn rất tự tin.

Ở trận lượt đi tại Paris, Barcelona đã gây sốc khi để thua PSG với tỷ số 0-4. Trong lịch sử Champions League và cả khi giải đấu này còn mang tên Cúp C1, chưa có đội bóng nào lật ngược được tình thế sau khi để thua với tỷ số nói trên.
Trước đây, ở mùa 2004-2004, Deportivo từng để thua AC Milan 1-4 trong trận lượt đi nhưng sau đó thắng lại 4-0 ở lượt về. Tuy nhiên, giờ đây nhiệm vụ của Barcelona vẫn nặng nề hơn so với đội bóng đồng hương trước đây.

tin liên quan

Hủy diệt Celta Vigo, Barcelona mơ phục thù PSG
Thầy trò Luis Enrique có bước chạy đà hoàn hảo cho trận tiếp PSG trên sân Nou Camp tại Champions League vào giữa tuần sau. Trước Celta Vigo ở vòng 26 La Liga, Barcelona đè bẹp đối thủ 5-0.
Phát biểu trước thềm trận đấu diễn ra lúc 2 giờ 45 sáng 9.3 (giờ VN), HLV Luis Enrique, người đã tuyên bố sẽ chia tay Barcelona vào cuối mùa giải này, tỏ ra tự tin. Với ông và các học trò, giờ đây mỗi trận đấu đều mang ý nghĩa danh dự. 
"Barcelona bước vào trận đấu này mất thì ít mà nếu được thì được rất nhiều. Nếu như PSG có thể ghi 4 bàn thì chúng tôi có thể ghi 6 bàn. Chúng ta mới chỉ đi được nửa chặng đường ở vòng knock-out Champions League. Còn hơn 90 phút thi đấu và rất nhiều việc có thể xảy ra.
Chúng tôi đang có một bầu không khí tích cực. Barcelona đã có sự tiến bộ trong thời gian gần đây và chúng tôi cần phải tiếp tục thể hiện điều đó. Trước đây, chúng tôi chưa từng ở trong hoàn cảnh giống như hiện nay nhưng tôi có niềm tin ở các cầu thủ", ESPN dẫn lời HLV Enrique.
Bộ ba Messi (phải) - Neymar - Suarez sẽ là mối đe dọa cho khung thành PSG AFP
Tương tự như ông thầy, tiền đạo Luis Suarez tỏ ra tự tin trong cuộc họp báo trước trận đấu. Anh nói: "Trận đấu sắp tới sẽ khó khăn nhưng không điều gì là không thể. Nếu có đội bóng nào đó có thể ghi được 4 bàn thì đội đó chỉ có thể là Barcelona".
Trong khi đó, một nguồn tin từ nội bộ Barcelona tiết lộ rằng tiền đạo Neymar đã nói với các đồng đội rằng anh sẽ ghi ít nhất 2 bàn trong cuộc tiếp đón PSG sắp tới. 
Những điều đó cho thấy các cầu thủ Barcelona và cả HLV Enrique đang có một niềm tin cao độ rằng họ sẽ lật ngược tình thế trước PSG trong trận lượt về vòng knock-out Champions League sắp tới. Hãy cùng chờ xem liệu đội bóng xứ Catalan có thể làm nên lịch sử hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.