Filip Nguyễn rộng đường tiến sâu ở Europa League

02/09/2020 11:14 GMT+7

Ngay lần đầu bước ra đấu trường Europa League cùng CLB Slovan Liberec (Czech), thủ môn mang 2 dòng máu Việt-Czech Filip Nguyễn trước cơ hội tiến sâu.

Filip Nguyễn cùng Slovan Liberec được miễn vòng sơ loại đầu tiên, đối thủ của họ ở vòng sơ loại thứ 2 cũng vừa được xác định là CLB FK Riteriai (Lithuania). Đội nóng này chật vật giành chiến thắng ở vòng sơ loại đầu tiên và hiện thi đấu sa sút ở giải Lithuania nên được xem là đối thủ “vừa miếng” với Filip Nguyễn và các đồng đội.

Filip Nguyễn hứa hẹn cùng Slovan Liberec tiến sâu ở Europa League

Slovan Liberec

Trận đấu với CLB FK Riteriai diễn ra ngày 17.9 tới và dù phải chơi trên sân khách nhưng Filip Nguyễn cùng các đồng đội rất quyết tâm, tự tin vào khả năng chiến thắng. Nếu vượt qua vòng 2, Slovan Liberec chạm trán với đội thắng trong cặp đấu giữa Backa Topola (Serbia)-FCSB (Romania).

Filip Nguyễn là thủ môn số 1 của CLB Slovan Liberec

Slovan Liberec

Filip Nguyễn vừa tỏa sáng trong chiến thắng ấn tượng 4-1 trước đương kim á quân giải Czech Viktori Plzen. Anh là sự lựa chọn số 1 ở vị trí thủ môn ở cả 2 trận đầu mùa giải mới của Slovan Liberec. Thủ thành đang làm thủ tục nhập tịch hòng thi đấu cho tuyển Việt Nam cũng tự hào được lựa chọn làm biểu tượng của CLB Slovan Liberec trong trận đấu với CLB FK Riteriai ở đấu trường Europa League.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.