Gareth Bale không quan tâm việc bị Pogba cướp mất danh hiệu

03/09/2016 08:16 GMT+7

Paul Pogba đã thế chỗ Gareth Bale để trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới bằng bản hợp đồng trị giá 89,3 triệu bảng (chưa bao gồm các khoản phí khác). Ngôi sao Xứ Wales lần đầu tiên lên tiếng về vấn đề này.

Năm 2013, Bale chuyển từ Tottenham sang Real Madrid với giá kỷ lục 86 triệu bảng Anh. Trong 3 năm liên tiếp, không một cầu thủ nào có thể cướp được danh hiệu cầu thủ đắt nhất thế giới của ngôi sao Xứ Wales.
Tuy nhiên, “tre già măng mọc” và Bale cũng có ngày bị thế chân. Paul Pogba trở về Old Trafford và ẳm theo danh hiệu mà Bale đã từng có.
Dẫu vậy, cầu thủ 27 tuổi không mấy quan tâm đến vấn đề trên, nếu không muốn nói là anh khá thờ ơ. “Tôi không phải là một người kiểu cách, tôi không quan tâm đến chuyện đó. Đồng đội cũng chẳng ai an ủi tôi khi tôi mất danh hiệu này” là câu trả lời của tiền đạo Xứ Wales khi được hỏi cảm thấy như thế nào về việc không còn là cầu thủ đắt nhất thế giới.
Bale không có thời gian quan tâm đến chuyện cỏn con trên vì anh còn vấn đề khác to lớn hơn, giúp Real Madrid bảo vệ chức vô địch Champions League. Chân sút 27 tuổi muốn “Kền kền trắng” trở thành đội bóng đầu tiên phá bỏ được lời nguyền và bảo vệ được ngai vàng.
Bộ ba B-B-C của Real AFP
Trận chung kết Champions League sẽ diễn ra vào tháng 5 năm sau tại Cardiff, Xứ Wales. Vì thế, Gareth Bale đang rất muốn nâng chiếc cúp vô địch ngay tại quê nhà.
“Tôi đã từng chơi một trận Super Cup ở Cardiff, thật tuyệt vời khi có bạn bè và gia đình ở bên. Chúng tôi sẽ cố gắng để làm nên lịch sử tại Cardiff. Mục tiêu của tôi là giành càng nhiều danh hiệu càng tốt và Champions League là điều tôi mong muốn”.
Nhưng để có thể đi đến chung kết, Real Madrid phải đánh bại rất nhiều đối thủ khó chịu khác. Chưa kể, nhiều các tên mới từ giải Ngoại hạng Anh cũng góp sức làm vật cản đường nhà vô địch như Leicester City hoặc Tottenham, đội bóng cũ của Gareth Bale.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.