Gia hạn hợp đồng mới, Ronaldo nhận lương cao nhất thế giới

15/09/2013 20:19 GMT+7

(TNO) Chiều 15.9 (giờ VN), CLB Real Madrid chính thức ký hợp đồng gia hạn thêm 5 năm nữa, kéo dài đến năm 2018 với Cristiano Ronaldo.

(TNO) Chiều 15.9 (giờ VN), CLB Real Madrid chính thức ký hợp đồng gia hạn thêm 5 năm nữa, kéo dài đến năm 2018 với Cristiano Ronaldo.

>> Bale và Ronaldo lập công nhưng Real Madrid bị cầm hòa
>> Cristiano Ronaldo chào đón Bale đến Real Madrid
>> Cristiano Ronaldo nổi tiếng hơn Messi

 
Buổi ký hợp đồng mới của Cristiano Ronaldo (trái) với chủ tịch CLB Real Madrid Florentino Perez - Ảnh: Marca

Với bản hợp đồng mới, Ronaldo nhận mức lương “khủng” tới 17 triệu euro/năm (sau thuế). Với mức lương này, Ronaldo vượt qua đối thủ Lionel Messi của Barcelona đúng 1 triệu euro. Cụ thể Messi nhận lương 13 triệu euro, cộng thêm 3 triệu euro ưu đãi.

Chưa hết, ngoài lương Ronaldo cũng nhận thêm các ưu đãi khác từ Real Madrid như các khoản thưởng… giúp tổng giá trị của bản hợp đồng mới lên đến gần 90 triệu euro.

Ngoài ra, theo tờ Marca, siêu sao người Bồ Đào Nha còn được tăng quyền sở hữu tiền bản quyền hình ảnh của mình từ 40% lên 60%. Real Madrid giờ đây chỉ nắm 40%.

Với việc "trói" Ronaldo thành công, coi như Real Madrid sẽ sở hữu siêu sao này đến hết sự nghiệp vì khi hết hợp đồng cầu thủ Bồ Đào Nha đã 33 tuổi.

Phát biểu sau buổi ký hợp đồng, chủ tịch CLB Hoàng gia Tây Ban Nha Florentino Perez: “Ronaldo sẽ gắn bó với Real Madrid đến hết sự nghiệp. Anh ấy mãi mãi là “madridista” (CĐV trung thành của Real Madrid)”.

Trong khi đó, Ronaldo nói: “Đây là một ngày đặc biệt của tôi. Điều quan trọng nhất, tiền không phải là vấn đề để tôi gia hạn với Real Madrid mà tôi thấy mình gắn bó với CLB này. Tôi cũng chẳng quan tâm mình là cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới hay thứ ba, với tôi sao cũng ổn cả”.

Được biết, việc gia hạn với Ronaldo cũng là một cách ổn định tâm lý cầu thủ này sau khi Real Madrid bỏ ra tới 100 triệu euro mua Gareth Bale.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.