Giải vô địch Tây Ban Nha - Vòng 11: Công tốt, thủ tồi

01/11/2013 03:00 GMT+7

Đè bẹp Sevilla với tỷ số 7-3, Real Madrid đã khẳng định được sức mạnh của hàng công bên cạnh sự yếu kém của hàng thủ.

Đè bẹp Sevilla với tỷ số 7-3, Real Madrid đã khẳng định được sức mạnh của hàng công bên cạnh sự yếu kém của hàng thủ.

>> Tội thân Gareth Bale
>> Gareth Bale bị chê tơi tả
>> Messi im tiếng nhưng Barca vẫn thắng trận Siêu kinh điển

 Giải vô địch Tây Ban Nha - Vòng 11: Công tốt, thủ tồi
Gareth Bale (trái) đã bắt đầu tìm được tiếng nói chung với các đồng đội mới ở Real Madrid - Ảnh: AFP

Lần đầu tiên sau 46 năm, sân Bernabeu mới lại được chứng kiến một trận đấu có không dưới 10 bàn thắng trong khuôn khổ Primera Liga khi Real Madrid đè bẹp Sevilla 7-3 vào rạng sáng qua.

Lẽ ra tỷ số của trận đấu đã không dừng lại ở đó nếu như các chân sút của Real tận dụng tốt hơn nữa các cơ hội, và nếu như Ratikic của Sevilla sút thành công quả phạt đền ở phút 74. Dù vậy, tỷ số 7-3 cũng đủ để nói lên tất cả về một Real đã bắt đầu có dấu hiệu thăng hoa trong tấn công nhưng vẫn chưa hoàn toàn khắc phục được sự yếu kém ở hàng thủ.

Rút kinh nghiệm từ thất bại trước Barcelona ở trận “Siêu kinh điển”, HLV Ancelotti đã phải hy sinh Di Maria để bố trí Bale chơi cùng với Benzema và Ronaldo trên hàng công, dưới sự hỗ trợ của Isco từ phía sau. Sự thay đổi này, với ý đồ tạo nên 2 gọng kìm, gần như phát huy hiệu quả ngay lập tức khi cả Bale lẫn Ronaldo cùng tỏa sáng để giúp Benzema tìm lại được chính mình.

Bale lập cú đúp đầu tiên cho Real, Ronaldo có thêm một cú hat-trick nữa để nâng tổng số bàn thắng của anh ở Primera Liga mùa này lên con số 11, còn Benzema đã tìm lại được mành lưới của đối phương sau 5 tháng “tịt ngòi”. Đó là chưa kể cả Bale lẫn Benzema cùng có 2 pha kiến tạo. Thế nên, có thể cho rằng đây là màn trình diễn tấn công tuyệt vời nhất của Real từ đầu mùa.

Tuy nhiên, ở hàng thủ, ngoài Marcelo và Illarramendi, những cầu thủ còn lại đều chơi chưa xứng với tầm vóc của hàng công, nhất là trung vệ Ramos (phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền ở phút 38) và hậu vệ trái Arbeloa (không theo kịp tốc độ của đối thủ, giúp Sevilla tạo ra 2 bàn thắng từ cánh này).

Tỷ lệ cược:

- La Liga:
2.11, 3 giờ: Barcelona - Espanyol: Barca chấp 2 trái rưỡi, thắng 9.

- Bundesliga:
2.11, 2 giờ 30: Dortmund - Stuttgart: Dortmund chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 9.

- Ligue 1:
2.11, 2 giờ 30: PSG - Lorient: PSG chấp 2 trái, thắng 8.

G.L
(Nguồn: Vwin.com. Trực tiếp trên K+, HTV Thể thao, SCTV15)

Trần Tôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.