Hazard trở lại, Real Madrid đánh rơi chiến thắng trên sân nhà

17/02/2020 07:09 GMT+7

Chuỗi chiến thắng liên tiếp ở La Liga của Real Madrid đã kết thúc khi bị Celta Vigo cầm hòa 2-2 trên sân nhà sau bàn thua ở những phút cuối tại vòng 24 diễn ra rạng sáng nay (17.2, giờ VN).

Real Madrid đã thắng 5 trận liên tiếp tại La Liga để vượt qua Barcelona chiếm ngôi đầu bảng. Ở trận gặp Celta Vigo, họ đã chào đón sự trở lại của ngôi sao Eden Hazard, người đã nghỉ chấn thương kể từ tháng 11 năm ngoái. HLV Zinedine Zidane đã tung cầu thủ trị giá 100 triệu euro ra sân đá cặp với ngôi sao đắt giá khác là Gareth Bale và sát cánh cùng Karim Benzema.

Hazard đã trở lại nhưng không thể giúp Real Madrid thắng trận

AFP

Tuy nhiên, Celta đã khiến sân Bernabeu nín lắng khi vượt lên dẫn trước chỉ sau 7 phút. Một đường chuyền từ Iago Aspas đã giúp Fedor Smolov tăng tốc trước khi hạ thủ môn Thibaut Courtois. Tuy nhiên, Celta - đội mới chỉ vượt khỏi nhóm cầm đèn đỏ vào cuối tuần trước, đã cầm cự tốt trong hiệp 1 nhưng không thể đứng vững trước dàn tấn công toàn sao của Real Madrid ở nửa đầu hiệp 2.
Real Madrid chơi áp đảo sau bàn thua và lật ngược thế trận với 2 bàn thắng do công Toni Kroos (phút 52) và Sergio Ramos (phút 65, đá 11 m). Nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã phải trả giá cho một ngày dứt điểm tệ hại dù Hazard cũng đã có sự trở lại khá ổn.
Trong khi đó, dù phải chơi dưới áp lực lớn và luôn đối mặt nguy cơ vỡ trận nhưng Celta đã sống sót ở cuối trận. Với 4 phút còn lại của trận đấu, một đường chuyền sắc bén của Denis Suarez đã tạo điều kiện cho Santi Mina ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho đội khách.

Celta trừng phạt Real Madrid với bàn gỡ ở phút cuối

AFP

Việc Real Madrid đánh rơi chiến thắng trước Celta đã giúp đội nhì bảng Barcelona rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm (52 so với 53). 
Ở các trận khác, Sevilla vuột cơ hội trở lại tốp 4 khi để Espanyol cầm chân 2-2 trên sân nhà. Trong khi đó, trận đấu giữa Eibar và vị khách Sociedad đã bị hoãn do ô nhiễm không khí bởimột đám cháy ở gần sân thi đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.