Hé lộ thông tin Thái Lan đá giao hữu Brazil chuẩn bị vòng loại World Cup 2022

20/08/2019 11:45 GMT+7

Truyền thông Thái Lan ngày 20.8 hết sức bất ngờ khi tờ The Straits Times đăng tải thông tin “Voi chiến” vừa lên lịch đá giao hữu với nhà vô địch Copa America 2019 Brazil chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Theo tờ Siam Sports, dư luận Thái Lan đã bàn tán xôn xao khi tờ The Straits Times đăng dòng tin nổi bật về việc thầy trò HLV Akira Nishino đã được xếp lịch đá giao hữu với Brazil vào ngày 11.10, chuẩn bị cho trận đón tiếp UAE trên sân nhà ngày 15.10. Theo tờ The Straits Times, trận giao hữu giữa Thái Lan và Brazil sẽ được tổ chức trên sân vận động quốc gia Singapore.

Dư luận Thái Lan hết sức bất ngờ trước thông tin đội nhà sẽ đá giao hữu với Brazil

CHỤP MÀN HÌNH

Thông tin trên đã thu hút sự chú ý rất lớn từ người hâm mộ Thái Lan khi phía Liên đoàn Bóng đá nước này (FAT) cũng như truyền thông địa phương không hề hay biết. Hơn nữa, trước đó, tân HLV Nishino cũng yêu cầu các quan chức và thành viên của FAT tuyệt đối không tiết lộ thông tin nào về đội tuyển quốc gia trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, trong đó Thái Lan sẽ mở màn bằng trận “đại chiến” với Việt Nam trên sân nhà vào ngày 5.9 thuộc khuôn khổ bảng G.
Tiền đạo Việt kiều vừa lập cú đúp, ghi điểm với HLV Park 
Truyền thông Thái Lan cho hay dù bất ngờ về thông tin trên tờ The Straits Times nhưng họ vẫn chưa nhận được phản hồi từ FAT. Theo lịch thi đấu được ấn định trước đó, tuyển Brazil sẽ có chuyến du đấu ở Mỹ vào tháng 9 và sẽ lần lượt đụng độ Colombia và Peru. Tuy nhiên, đến nay phía Liên đoàn Bóng đá Brazil cũng chưa công bố sẽ đến Đông Nam Á đá với Thái Lan.

Sức nóng trận "đại chiến" giữa Thái Lan và VN ngày càng tăng

CHỤP MÀN HÌNH

Trước đó, FAT cũng thông báo sẽ chính thức công bố danh sách sơ bộ 30 cầu thủ tuyển Thái Lan vào ngày hôm nay (20.8). Các tuyển thủ của “Voi chiến” sẽ bắt đầu được triệu tập và tập luyện từ ngày 27.8 chuẩn bị cho trận “đại chiến” với VN trên sân Thammasat. Các buổi tập của tuyển Thái Lan sắp tới sẽ thực hiện trong nước, trong đó nhà cầm quân Nhật Bản yêu cầu toàn đội sẽ tập kín để làm quen với sơ đồ chiến thuật của HLV Nishino.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.