HLV Conte sẽ sang Anh để đàm phán với Chelsea trong tuần này

25/02/2016 16:34 GMT+7

Theo nguồn tin của Sport Mail , HLV Antonio Conte sẽ có mặt ở London trong vài ngày tới để thương thảo việc trở thành người dẫn dắt Chelsea trong mùa bóng tới.

Theo nguồn tin của Sport Mail, HLV Antonio Conte sẽ có mặt ở London trong vài ngày tới để thương thảo việc trở thành người dẫn dắt Chelsea trong mùa bóng tới.

HLV Conte muốn giải quyết tương lai trước khi cùng tuyển Ý dự EURO 2016 - Ảnh: AFP
Sport Mail cho biết trong những ngày qua, người đại diện của HLV Conte đã tiến hành đàm phán với đại diện của Chelsea. Trong vài ngày tới, đích thân HLV của tuyển Ý sẽ sang London để "chốt" lại những vấn đề quan trọng.
Nguồn tin của Sport Mail tin rằng HLV Conte muốn gắn bó lâu dài với Chelsea bằng hợp đồng có thời hạn kéo dài trong 3 năm và mức lương 6 triệu bảng/mùa. 
Ông Abramovich vẫn đang phân vân chưa biết chọn HLV nào - Ảnh: AFP
Sở dĩ HLV Conte muốn sớm giải quyết chuyện thương thảo với Chelsea là bởi ông sẽ hết hạn hợp đồng dẫn dắt tuyển Ý sau khi vòng chung kết EURO 2016 kết thúc. Để có thể tập trung cùng đội bóng áo thiên thanh thi đấu ở giải vô địch châu Âu, nhà cầm quân 46 tuổi cần phải biết được tương lai của mình.
Tuy nhiên, theo nhận định của Sport Mail, HLV Conte sẽ khó lòng giải quyết được chuyện này sớm bởi ông chủ Roman Abramovich vẫn chưa quyết định được người phù hợp dẫn dắt Chelsea lâu dài từ mùa giải tới.
Allegri cũng là một ứng viên mà Chelsea nhắm đến - Ảnh: AFP
Vị tỷ phú người Nga còn đang rất phân vân chưa biết chọn ai trong số các ứng viên gồm Conte, Massimilano Allegri (Juventus) và Diego Simeone (Atletico Madrid). Đây đều là những HLV trẻ tuổi đã khẳng định được khả năng của mình ở các đội bóng lớn.
Dù vậy, việc chiêu mộ Conte sẽ dễ dàng hơn so với 2 người còn lại. Bởi Chelsea chắc chắn sẽ gặp phải những động thái ngăn cản quyết liệt từ phía Juventus và Atletico Madrid. Trong khi đó, Conte là người dễ tiếp cận hơn cả khi chuẩn bị hết hợp đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.