HLV của Barcelona: “Chúng tôi đã giúp Real Madrid sống lại”

02/03/2020 06:53 GMT+7

HLV Quique Setien thừa nhận rằng Barcelona đã mắc một số sai lầm để giúp Real Madrid hồi sinh dẫn đến thất bại 0-2 trong trận “Siêu kinh điển” thuộc vòng 26 La Liga diễn ra rạng sáng nay (2.3, giờ VN).

Ở trận “Siêu kinh điển” trên sân Bernabeu, Barcelona đã có hiệp 1 chơi lấn lướt nhưng gục ngã trong hiệp 2 sau các pha lập công của Vinicius và Mariano Diaz. Thất bại này khiến Barcelona bị Real Madrid chiếm lại ngôi đầu bảng La Liga với khoảng cách giữa 2 đội là 1 điểm (55 so với 56).

Setien (trái) không thể đánh bại Zidane 

AFP

Thất vọng sau khi được nắm quyền trận “Siêu kinh điển” trong sự nghiệp, nhưng HLV Setien vẫn không xem đó là một cuộc khủng hoảng. Nhà cầm quân 61 tuổi này cho biết kết quả của trận “Siêu kinh điển” sẽ không có ý nghĩa quá lớn trong cuộc đua tranh danh hiệu La Liga mùa này: “Bây giờ họ (Real Madrid) đang xếp trên chúng tôi khi hơn 1 điểm, nhưng đường vẫn còn rất dài”.
Nhận xét về trận “Siêu kinh điển”, ông Setien nhấn mạnh rằng: “Trong hiệp đầu tiên, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu, dù không thể dứt điểm chính xác để ghi bàn. Chúng tôi đã làm tốt ở hiệp đầu và tạo ra một số cơ hội, ngay cả trước khi họ ghi bàn thứ hai, nhưng đều bất thành nên đành phải chúc mừng đối thủ”.
Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói tiếp: "Chúng tôi đã mắc phải một số sai lầm và điều đó đã giúp đối thủ sống lại, đặc biệt trong hiệp 2. Mọi thứ sẽ luôn phụ thuộc nhiều nhiều thứ. Nếu họ có nó và biết giữ nó, đó mới là chìa khóa của cuộc đua danh hiệu”.

Vinicius "xé" hàng thủ Real Madrid ghi bàn

Khi được hỏi về việc Messi đã “tịt ngòi” và không tạo được nhiều ảnh hưởng trong lối chơi của Barcelona ở trận “Siêu kinh điển” trên sân Bernabeu, ông Setien giải thích: “Chúng tôi không thể đặt gánh nặng hay phụ thuộc với Leo (Messi), mặc dù đó là một cầu thủ rất quan trọng. Hôm nay không thể, nhưng những cầu thủ khác đã có cơ hội ghi bàn mười mươi”.
Theo nhận định của báo giới Tây Ban Nha, Real Madrid thi đấu tốt hơn trong bối cảnh sa sút, trong đó, điểm sáng nhất chính là những pha đua tốc độ và kỹ thuật của Vinicius ở cánh trái liên tục làm náo loạn hàng thủ Barcelona. Tuy nhiên, HLV Setien dường như thiếu quyết đoán trong việc điều chỉnh ở hành lang phải và trả giá đắt bằng thất bại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.