HLV Julen Lopetegui của đội ĐKVĐ Europa League Sevilla không tiếc nuối quá khứ

22/08/2020 18:45 GMT+7

Phát biểu sau khi giúp Sevilla đánh bại Inter Milan 3-2 để đăng quang Europa League 2020, HLV trưởng Sevilla Julen Lopetegui nói rằng ông không nghĩ nhiều về quá khứ khi bị LĐBĐ Tây Ban Nha và Real Madrid sa thải.

Lopetegui từng bị sa thải khỏi vị trí HLV trưởng đội tuyển Tây Ban Nha vài ngày trước khi World Cup 2018 bắt đầu và sau đó 4 tháng ông cũng bị Real sa thải vì thành tích tệ hại.
Nhưng trong mùa giải đầu tiên ở Sevilla, cựu thủ môn của Madrid và Barcelona đã khôi phục danh tiếng của mình khi đưa Sevilla vào tốp 4 La Liga và qua mặt hàng loạt đội bóng lớn để đoạt chức vô địch Europa League.
“Tôi có may mắn được ở trong một đội bóng đã cho tôi mọi điều kiện tốt nhất để làm việc và chúng tôi đã thành công. Tôi tận hưởng ngày hôm nay, chứ không nhìn về quá khứ để mà tiếc nuối. Tôi sẽ đi tiếp cùng với Sevilla để chinh phục chặng đường mới”, HLV Lopetegui nói.

Sau khi chinh phục Europa League, Sevilla nhắm đến Champions League

AFP

Trong khi đó, HLV Antonio Conte của Inter nói rằng mối lương duyên của ông và Inter Milan có thể kết thúc sau một mùa giải mặc dù đứng thứ hai ở Serie A và vào chung kết Europa League sau 10 năm. “Năm nay sẽ là năm khó quên đối với tôi, đó là một năm kỳ lạ và mệt mỏi. Kết quả có thể đã rất khác nếu Diego Carlos bị đuổi khỏi sân vì đã phạm lỗi Romelu Lukaku trong khu vực 16m50”.
Có một mùa giải thành công với Inter Milan, nhưng gần như chắc chắn, HLV Conte sẽ phải ra đi bởi những mâu thuẫn giữa ông và các ông chủ đội bóng người Trung Quốc trong khoảng thời gian gần đây. HLV thay thế Conte đã được nhắm đến, đó là Massimiliano Allegri - cựu HLV Juventus.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.