HLV Klopp bật khóc với ngôi vô địch sau 30 năm của Liverpool

Giang Lao
Giang Lao
26/06/2020 06:42 GMT+7

Dù đã nói trước, nhưng ông Jurgen Klopp vẫn thực sự xúc động và bật khóc khi theo dõi trận Chelsea đánh bại Man City 2-1 qua đó giúp Liverpool sớm đăng quang Ngoại hạng Anh sau 30 năm dài chờ đợi.

Kênh Sky Sports đã phỏng vấn nhanh ông Klopp sau khi Liverpool chính thức đăng quang.
Theo đó, nhà cầm quần người Đức đã bật khóc nói: “Thật không thể tin. Tất cảm xúc và niềm vui nhiều hơn những gì tôi suy nghĩ.
Chức vô địch này cũng xứng đáng được trao cho Kenny Dalglish, vì ông đã luôn ủng hộ chúng tôi. Và với Steven Gerrard nữa, cậu ấy đã chờ đợi 30 năm qua cho thành công này.
Họ đều rất xứng đáng có được danh hiệu vô địch này. Dĩ nhiên, với các cầu thủ của tôi nữa. Tất cả, cùng giới CĐV đã tạo nên một đội bóng Liverpool tuyệt vời và ghi dấu ấn lịch sử của CLB”.

Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2019-2020 và những con số ấn tượng

Các cựu danh thủ Kenny Dalglish và Steven Gerrard đều là những tên tuổi lớn ở Liverpool, họ từng có nhiều mùa giải trước đây trong tư cách HLV và thủ quân nỗ lực đưa đội nhà hướng tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, nhưng đều không ít lần hụt bước vào giờ chót.
Trong khi đó, hàng ngàn CĐV Liverpool kéo tới khuôn viên bên ngoài sân Anfield ăn mừng chiến thắng của đội nhà sau sự chờ đợi đến 30 năm nay mới thoải ước nguyện.

HLV Klopp đã bật khóc khi trả lời phỏng vấn kênh Sky Sports

Chụp màn hình

Tuy nhiên, qua cuộc phỏng vấn HLV Klopp cũng kêu gọi CĐV Liverpool nên ăn mừng tại nhà, vì hiện vẫn còn lệnh cách ly xã hội ngăn ngừa dịch bệnh lây lan.
Nhưng ông cũng thừa nhận đề nghị sẽ rất khó vì sự chờ đợi quá lâu, nên nay người hâm mộ Liverpool đã vỡ oà trong niềm vui.
Ông Klopp nói thêm: “Họ chờ đợi suốt 30 năm qua, cũng như nhiều thế hệ cầu thủ ở Liverpool. Trong khi tôi mới đến đây và chờ đợi mới 4 năm rưỡi”.

Hàng ngàn CĐV Liverpool kéo tới khuôn viên bên ngoài sân Anfield ăn mừng

AFP

Mùa trước HLV Klopp cùng Liverpool đã vô địch Champions League, mùa này vô địch Ngoại hạng Anh với thành tích tuyệt đối, theo báo chí Anh dưới sự trị vì của chiến lược gia người Đức này, “The Reds” sẽ còn thống trị bóng đá Anh thêm nhiều năm nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.