HLV Koeman phản ứng thông tin Barcelona muốn ‘dìm chết’ trung vệ Clement Lenglet

Giang Lao
Giang Lao
24/02/2021 16:30 GMT+7

Trung vệ người Pháp, Clement Lenglet mắc lỗi để Barcelona bị thổi phạt đền giúp Cadiz gỡ hòa 1-1 mới đây, vì thế có thông tin cầu thủ này bị đội bóng xứ Catalan xa lánh khiến bị khủng hoảng tâm lý.

Thông tin này được một cựu cầu thủ Barcelona cũng người Pháp, Jeremy Mathieu đưa ra với quan điểm cho rằng, chính bản thân từng rơi vào hoàn cảnh như người đồng hương Clement Lenglet hiện nay khi bị các đồng đội xa lánh và phải ra đi vào mùa hè năm 2017.
Jeremy Mathieu cho rằng: “Trong phòng thay đồ của Barcelona là một thế giới ghê gớm. Một khi bị mắc lỗi, tôi luôn cảm thấy mình cô đơn, không ai chia sẻ hay động viên. Trước đây có Xavi hoặc Cesc Fabregas, nhưng những cầu thủ này hiện không còn ở Barcelona nữa.
Vì thế, tôi cảm thấy rất lo cho Lenglet. Cậu ấy thiếu người quan tâm, mà nếu như vậy, tôi nghĩ Barcelona sẽ dần giết chết cậu ta”.
Trước đó, Lenglet cũng bị bắt gặp rời khỏi sân Nou Camp sau trận Barcelona hòa như thua trước Cadiz với đôi mắt đẫm lệ cùng tâm trạng cực kỳ tồi tệ khi đối mặt với các CĐV đội bóng xứ Catalan đang muốn chặn xe anh lại chỉ nhằm mục đích an ủi.
Tuy nhiên, HLV Koeman trong cuộc họp báo trước trận đấu bù giải La Liga, Barcelona gặp Elche lúc 1 giờ rạng sáng mai (25.2, giờ VN), nói: “Đây hoàn toàn là chuyện cá nhân. Không có chuyện Lenglet suy sụp hay sống chết gì cả. Cậu ấy là một cầu thủ rất chuyên nghiệp. Chúng tôi nói chuyện rất thoải mái sáng nay (23.2, giờ địa phương).

Trung vệ Clement Lenglet mắc sai sót gần đây bị chỉ trích dữ dội

AFP

Lenglet rất nghiêm túc và nhận lỗi dẫn tới bàn thua. Ở hoàn cảnh đó, Lenglet thừa nhận mình hoàn toàn có thể làm tốt hơn, nhưng đã mắc sai lầm. Nhưng sai lầm thì tất cả chúng ta đều mắc phải, cả đội chứ không riêng gì cậu ấy. Nếu tỷ số được nâng lên 2-0 thì chuyện đó không xảy ra. Vì thế, vấn đề của Lenglet là cậu ấy cần cải thiện mình như cả đội sau mỗi sai lầm”.

Siêu sao Messi và đồng đội tập luyện trước trận Barcelona gặp Elche lúc 1 giờ rạng sáng mai

AFP

Trong khi đó, nói về cơ hội còn lại của Barcelona sau các cú sốc thua thua Sevilla 0-2 ở lượt đi bán kết Cúp nhà Vua, và thua PSG 1-4 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, cùng hy vọng mờ dần ở cuộc đua vô địch La Liga, HLV Koeman thừa nhận tâm trạng của mình gần đây rất tồi tệ nhưng không bỏ cuộc. Chiến lược gia người Hà Lan nói thêm: “Tôi nói với các cầu thủ của mình cần phải tiến lên. Một khi hy vọng vẫn còn thì vẫn phải chiến đấu đến cùng. Chúng tôi phải nỗ lực vì mọi thứ, không được phép buông xuôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.