HLV Koeman: ‘UEFA coi trọng tiền bạc, vắt đến kiệt sức mọi cầu thủ’

Giang Lao
Giang Lao
23/04/2021 06:49 GMT+7

Trong cuộc họp báo trước trận Barcelona gặp Getafe lúc 3 giờ rạng sáng mai (23.4) ở giải La Liga, HLV Koeman lên tiếng về việc đội bóng xứ Catalan vẫn nằm trong giải European Super League đang bị phản đối dữ dội.

Theo đó, HLV Koeman không bình luận về quan điểm của mình có ủng hộ hay không giải European Super League, mà khẳng định việc này chỉ có ông chủ tịch Joan Laporta sẽ đưa ra mọi vấn đề và lý do làm sao cho tốt nhất với CLB Barcelona.
Cũng theo HLV Koeman: “Tôi đã nói chuyện với ông Joan Laporta, và ông ấy đã giải thích cho tôi về vị trí của CLB hiện nay. Đã có rất nhiều cuộc thảo luận (về European Super League), nên tốt nhất là không nên nói gì thêm.
Mặc dù vậy, đến giờ vẫn không ai biết được sắp tới sẽ ra sao, và chúng tôi phải chờ đợi. Công việc của tôi lúc này là chuẩn bị tốt nhất cho đội bóng thi đấu, và chỉ luôn muốn điều tốt nhất cho CLB”.

Các CLB tham European Super League thừa nhận thất bại, gửi lời xin lỗi fan

Trong khi đó, HLV Koeman giải thích thêm: “Tôi muốn nói đến một khía cạnh khác, đó là cầu thủ. Mọi người đang nói về European Super League, về Champions League… nhưng lại bỏ qua giới cầu thủ. Tôi thấy rất nhiều cầu thủ đã phải thi đấu với mật độ kinh khủng, họ đã bị vắt đến kiệt sức vì thi đấu quá nhiều trận. UEFA đã buộc họ phải như vậy, nhưng lại không đá động gì tới và gần như là bỏ mặc. Tất cả cũng chỉ vì tiền.

Barcelona kỳ vọng vào siêu sao Messi để lấy lại ưu thế đua vô địch La Liga

AFP

Như chúng tôi đây, bây giờ đang chuẩn bị thi đấu vào lúc 10 giờ tối (tức 3 giờ rạng sáng 23.4, giờ VN). Những điều này chúng ta đã đề cập rất nhiều và từ nhiều năm nay, nhưng cơ bản về nhiều mặt bóng đá vẫn không có gì thay đổi”.
Ở diễn biến khác, HLV Koeman muốn hướng tập trung vào chuyên môn thi đấu của Barcelona cần hướng đến chiến thắng trước Getafe để lấy lại ưu thế ở cuộc đua vô địch La Liga, sau khi Real Madrid (thắng Cadiz 3-0) đã tạm chiếm ngôi đầu. Barcelona hiện cũng bị rơi xuống hạng 4 vì Sevilla (thắng thắng Levante 1-0) đã soán ngôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.