HLV Lampard: 'Cầu thủ Chelsea đã tận lực suốt 90 phút!'

Giang Lao
Giang Lao
26/02/2020 09:05 GMT+7

Sau trận thua 0-3 rạng sáng nay ở lượt đi vòng 1/8 Champions League , HLV Frank Lampard của Chelsea thừa nhận đối thủ Bayern Munich quá mạnh và có đẳng cấp hơn hẳn “The Blues”.

HLV của Chelsea nói: “Trận thua cũng là bài học lớn, đắt giá và đầy khắc nghiệt cho các cầu thủ trẻ của chúng tôi. Nhưng họ bắt buộc phải học thật thuộc bài học đầy khó khăn này”.
HLV Lampard nói tiếp: “Sự khác biệt của trận đấu chính là sự tỉnh táo thật đáng sợ của Bayern. Tuy nhiên, ở đẳng cấp bóng đá như tại Champions League hiện nay thì nó phản ảnh rất đúng sự kinh nghiệm và dày dạn của Bayern. Màn trình diễn của Bayern thực sự thú vị. Chúng tôi phải học hỏi rất nhiều”.
Vì vậy, ông Lampard phân tích thêm: “Chelsea đã thực sự cố gắng, và các cầu thủ đã chơi tận lực suốt 90 phút. Nhưng bóng đá ở đẳng cấp cao nhất là khi bước vào các trận đấu vòng knock-out thì sự cố gắng là không đủ, bạn phải làm nhiều hơn thế, với sự tinh tuý, tỉnh táo và biết vượt qua mọi sức ép mới chiến thắng. Tất cả điều này chúng tôi chỉ làm được chút ít, nên vì thế là không đủ”.
Tuy vậy, ông Lampard cũng chưa chịu bỏ cuộc: “Dĩ nhiên, cách biệt thua 3 bàn là rất lớn. Nhưng không ai tin chắc là mọi cánh cửa đều đóng kín. Chúng tôi sẽ chơi với mọi khả năng ở trận lượt về, và chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Các cầu thủ Chelsea đánh mất mình trong hiệp 2, để Bayern chiếm thế thượng phong khi liên tiếp ghi bàn giành ưu thế quá lớn

AFP

Ở trận đấu rạng sáng nay trên sân nhà Stamford Bridge, các cầu thủ Chelsea thi đấu tương đối tốt ở hiệp 1 khi kiềm toả được sức tấn công dữ dội của Bayern.
Nhưng sang hiệp 2, chỉ một vài sai sót nhỏ ở hàng thủ đã khiến họ trả giá đắt khi Bayern lập tức tận dụng để liên tiếp ghi bàn với cú đúp của tiền đạo Serge Gnabry ghi các phút 51 và 54 sớm an bài trận đấu. Sau đó, thêm trung phong Lewandowski ghi bàn thứ 3 phút 76 giúp Bayern thắng đậm 3-0 khép lại một ngày buồn bã cho Chelsea.
Cựu danh thủ Anh, Rio Ferdinand bình luận trên kênh BT Sport nói: “Bayern đơn giản là họ dạy cho tất cả một bài học, và khiến các đối thủ phải xem đó (phong độ, cách chơi và kinh nghiệm trong trận đấu của mình) là hình mẫu để noi theo”.
Trong khi đó, HLV Hans-Dieter Flick của Bayern nói: “Tôi thực sự hài lòng với trận đấu. Một kết quả tuyệt vời. Để vượt qua Chelsea, toàn đội Bayern đã thể hiện một phong độ quá hoàn hảo”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.