HLV lừng danh Pep Guardiola dạo Hà Nội trên xích lô

12/06/2015 17:39 GMT+7

(TNO) Chiều nay, HLV của CLB Bayern Munich (Đức) Pep Guardiola đã cùng gia đình có chuyến tham quan Hà Nội trên xe xích lô.

(TNO) Chiều nay, HLV của CLB Bayern Munich (Đức) Pep Guardiola đã cùng gia đình có chuyến tham quan Hà Nội trên xe xích lô.
Ngay khi trông thấy cựu HLV của Barcelona ra khỏi cổng khách sạn, một số người hâm mộ đã chạy đến vây quanh và xin chụp hình cùng ông.

Rất khó khăn sau đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha mới có thể "thoát" ra được và cùng gia đình bắt xích lô đi thăm thú Hà Nội.

Trước đó, vào buổi trưa, chúng tôi đã xin được chụp ảnh với HLV Pep Guardiola và được đồng ý ngay. Nhưng ông cũng đã lịch thiệp từ chối trả lời phỏng vấn với lý do: “Tôi đi du lịch cùng vợ con nên không muốn trả lời báo chí vào lúc này”. 
Trong 4 năm dẫn dắt CLB Barcelola, Pep Guardiola đã từng giúp CLB này giành tất cả 14 danh hiệu. Trong đó đoạt cú ăn sáu ngoạn mục với chức vô địch La Liga, Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Champions League, Siêu Cúp Tây Ban Nha, Siêu cúp Châu Âu, FIFA Club World Cup mùa giải 2008; giành cú đúp ở La Liga và Cúp Nhà vua Tây Ban Nha mùa 2009. Mùa giải thứ 3, 2010-2011, dưới sự dẫn dắt tài tình của Pep, Barcelona tiếp tục thâu tóm tất cả các danh hiệu, trừ Cúp Nhà vua Tây Ban Nha

Tên tuổi của Pep gắn liền với lối chơi tiki-taka đầy hấp dẫn (không phải người sáng tạo ra lối chơi này nhưng Pep đã đưa tiki-taka lên tầm cao mới).

Giữa năm 2012, Pep chấm dứt hợp đồng với Barcelona và chuyển sang dẫn dắt CLB Bayern Munich (Đức).
Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên Thanh Niên Online vừa ghi lại về HLV Pep Guardiola tại Hà Nội
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.