HLV Mikel Arteta vui mừng tri ân người hâm mộ Arsenal

27/09/2021 08:37 GMT+7

Từ chỗ suýt bị mất ghế, HLV Arteta đã được người hâm mộ Arsenal tung hô trong chiến thắng 3-1 ấn tượng trước Tottenham ở vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Arsenal lột xác hoàn toàn so với 3 trận đầu mùa giải với chiến thắng hoành tráng trước Tottenham. Các cầu thủ còn rất trẻ của "Pháo thủ" đã chơi một trận đấu rất hay. 3 bàn thắng của họ đều đến từ những pha dàn xếp tấn công nhanh một chạm với tốc độ chóng mặt khiến cho Tottenham không thể cản phá.
HLV Arteta được dịp giải tỏa cảm xúc bị kìm nén bấy lâu. Ông liên tục nhảy cẫng lên ăn mừng bàn thắng của các học trò với tâm lý phấn khích cao độ.

Saka tự tin và tỏa sáng

AFP

Sau trận đấu, HLV Arteta, người bị sức ép mất chức bấy lâu nay, bày tỏ: “Cầu thủ chúng tôi ra sân với quyết tâm cao và tinh thần rất tuyệt vời. Các cầu thủ đã tự tin vào chính mình, cầm bóng, chơi bóng và tấn công. Họ khác xa so với 3 trận thua đầu tiên. Nếu luôn thi đấu với tinh thần và sự tự tin như thế này thì chúng tôi sẽ còn thêm nhiều chiến thắng ở phía trước”.
HLV Arteta cũng không quên hướng đến người hâm mộ, đặc biệt là những người đã ủng hộ ông khi Arsenal rơi vào khó khăn: “Arsenal đã giành chiến thắng ấn tượng theo phong cách lâu nay của CLB đó là chơi bóng đá tấn công đẹp mắt. Hôm nay là một ngày tuyệt vời khó quên tại Emirates. Những người hâm mộ trung thành của Arsenal thật tuyệt vời. Tôi xin tặng chiến thắng cho họ và cảm ơn họ luôn bên cạnh chúng tôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.