HLV Mourinho bắt đầu ‘nản’ với Gareth Bale

Tây Nguyên
Tây Nguyên
16/01/2021 15:41 GMT+7

Tương lai của Gareth Bale là không chắc chắn khi HLV của Tottenham, Jose Mourinho cho biết không có tín hiệu nào để tính đến việc gia hạn hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải từ Real Madrid .

Theo báo giới Anh, mùa giải thứ hai của cầu thủ 31 tuổi này tại Spurs đã không đạt được kỳ vọng vì sự sa sút về thể lực và phong độ đã khiến Bale không thể tạo ra ảnh hưởng cho đoàn quân của Mourinho.
Bale mới chỉ chơi 45 phút ở Ngoại hạng Anh kể từ ngày 8.11 năm ngoái đến nay và bị bỏ trên ghế dự bị cả khi Tottenham có khởi đầu thăng hoa ở mùa này trước khi có dấu hiệu đi xuống trong những trận gần đây.

Bale (giữa) đã không đạt được kỳ vọng khi trở lại đội bóng cũ

AFP

"Anh ấy là một cầu thủ cho mượn cho đến cuối mùa giải, không có gì phải bàn cãi thêm (ý nói đến không có dấu hiệu cho việc gia hạn)", HLV Mourinho nói khi được hỏi về việc gia hạn hợp đồng cho mượn của ngôi sao người Xứ Wales.
Bale còn một mùa giải nữa trong một bản hợp đồng béo bở với Real Madrid, nơi anh cũng đã sa sút phong độ dưới thời HLV Zinedine Zidane mùa trước. Phần lớn thời gian thi đấu của Bale kể từ khi trở lại Tottenham - đội bóng mà anh đã thành danh, vào tháng 9 là tại Europa League.
Tuy nhiên, HLV Mourinho chính là đã từng “cầu xin” sự kiên nhẫn đối với Bale vì một số vấn đề chấn thương. "Vòng bảng Europa League là một cấp độ khác với Ngoại hạng Anh, vì ở Ngoại hạng Anh anh ấy đã không thi đấu nhiều. Mọi người đều biết trong vài mùa giải vừa qua tại Madrid không hề dễ dàng đối với anh ấy. Hãy đi từng bước một và cố gắng tận dụng tối đa thời gian của anh ấy ở đây", Mourinho nói thêm.

HLV Mourinho đang đau đầu khi Tottenham liên tiếp mất điểm trước các đối thủ yếu

AFP

Tuy nhiên, những phát biểu mới nhất của Mourinho cho thấy “Người đặc biệt” bắt đấu cảm thấy không còn thiết tha với việc gia hạn hoặc tính đến chuyện mua đứt Bale. Hiện tại, từ chỗ là ứng viên vô địch sau khởi đầu thăng hoa, Tottenham bắt đầu có dấu hiệu sa sút phong độ khi chỉ thắng 2 trong 8 trận gần đây và rớt khỏi tốp dự cúp châu Âu mùa tới, kém đội đầu bảng M.U 6 điểm. Tottenham sẽ có cơ hội vực dậy tinh thần với chuyến làm khách trên sân đội cuối bảng Sheffield United ở vòng 18 Ngoại hạng Anh tuần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.