HLV Mourinho lo Tottenham phải ‘ở chuồng lợn’

Giang Lao
Giang Lao
23/12/2020 10:22 GMT+7

Trước trận gặp Stoke City lúc 0 giờ 30 rạng sáng mai (24.12) tại tứ kết Cúp Liên đoàn, HLV Mourinho cho biết mối lo lớn nhất của mình là Tottenham phải sử dụng phòng thay đồ như ‘chuồng lợn’ ở sân khách.

Sân Britannia của Stoke sử dụng phòng thay đồ di động riêng để phục vụ các đội khách theo quy định giãn cách hiện nay, nhưng hồi đầu tháng này HLV Neil Warnock của CLB Middlesbrough khi đến đây thi đấu đã mô tả “đó như là chuồng lợn và chỉ thiếu các con lợn mà thôi”. HLV Mourinho cho biết, mình đã nhận được một đoạn video hình ảnh về phòng thay đồ này và rất lo ngại cho các cầu thủ Tottenham phải gặp tình cảnh khó chịu.
Mặc dù vậy, HLV Mourinho cho biết thêm: “Thực sự tôi không muốn là người phàn nàn rồi ca thán về chuyện phòng thay đồ ở sân đấu CLB Stoke. Nhưng tôi có nhận một đoạn video về hình ảnh rất tệ đó. Nếu phải sử dụng ở hoàn cảnh như vậy, thì quả rất khó chịu.
Nếu bạn (phóng viên) hỏi tôi về chuyện này giải quyết ra sao thì cũng chịu, vì tôi không làm gì được, bạn nên hỏi các nhà tổ chức, các nhà quản lý, tất cả các cơ quan an toàn về thể thao, xem nên giải quyết ra sao thì đúng hơn tôi”.
Trước đó, HLV Neil Warnock của Middlesbrough cho biết phòng thay đồ này tệ hại chưa từng thấy, vì nhà vệ sinh bị tắc, còn nước thì tràn lênh láng trên sàn nhà và bốc mùi hôi thối, vòi sen thì bị lỗi không chảy nước và khói từ máy phát điện bên ngoài bay vào phòng thay đồ tạo nên khung cảnh không thể tưởng tượng.

HLV Mourinho đang chịu không ít sức ép khi Tottenham chững lại và thua 2 trận gần đây

AFP

Tuy nhiên, trước trận gặp Tottenham và sau phát biểu của HLV Mourinho, phía CLB Stoke, HLV Michael O'Neill lên tiếng phân trần: “Từ khi Neil Warnock đến đây và rên rỉ về mọi thứ, chúng tôi đã thực hiện sự thay đổi và nâng cấp các cơ sơ vật chất của phòng thay đồ di động này, nhưng cũng chỉ ở mức cơ bản không đầy đủ được hết. Dù sao thì cũng tươm tất và rộng rãi để những đội như Tottenham sử dụng ổn thoả”.
Ngoài sự cố phòng thay đồ này, HLV Mourinho rất đề cao Stoke dù đang chơi ở giải Championship nhưng trong nhóm tranh suất lên hạng, và sẽ là đối thủ không dễ để Tottenham có thể giành chiến thắng dễ dàng.

Tottenham (phải) cần chiến thắng trước Stoke để kích lại tinh thần sau 2 trận sa sút gần đây

Reuters

Tottenham hiện trải qua 2 trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, đang hướng đến Cúp Liên đoàn với mục tiêu tranh ngôi vô địch sau hơn 12 năm nay trắng tay, và trong vòng 36 năm qua Spurs chỉ đoạt có 3 danh hiệu vô địch. HLV Mourinho cho biết ông sẽ sử dụng đội hình mạnh nhưng pha trộn giữa các trụ cột thi đấu ở Ngoại hạng Anh và các cầu thủ thường dùng đấu cúp và giải Europa League thi đấu ở trận gặp Stoke.
Ngoài ra, HLV Mourinho cũng cẩn trọng xoay vòng cầu thủ vì cần giữ lực lượng cho Tottenham trở lại con đường chiến thắng ở Ngoại hạng Anh với cuộc gặp hứa hẹn rất khó khăn trước Wolverhampton lúc 2 giờ 15, rạng sáng 28.12 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.