HLV Mourinho: 'M.U hiện tại còn không thể cạnh tranh với Tottenham'

01/12/2018 07:32 GMT+7

HLV Jose Mourinho nhận định rằng Manchester United (M.U) hiện tại đã không còn có thể cạnh tranh với Tottenham trên thị trường chuyển nhượng.

[VIDEO] ĐIỂM NHẤN TRƯỚC VÒNG 14 NGOẠI HẠNG ANH
Kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa và đó là cơ hội để các đội bóng tăng cường lực lượng trước khi bước vào giai đoạn nước rút của mùa giải. Nếu như trước đây, M.U có thể dễ dàng mua được cầu thủ từ các đội bóng khác thì nay, theo HLV Mourinho, mọi chuyện đã khác.
Trong cuộc họp báo vào hôm qua, HLV Mourinho cho biết ông chỉ có thể mua 1 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng tới và thừa nhận M.U không thể mua cầu thủ dễ dàng như trước.
"Thật tình mà nói thì tôi nghĩ rằng chúng tôi khó lòng mua được cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng tới. Nếu có mua thì sẽ chỉ là 1 cầu thủ. Tôi nghĩ rằng chúng tôi không thể mua nhiều hơn.
Người ta nghĩ rằng Man City là đội bóng có rất nhiều tiền nhưng hiện tại thì rất nhiều đội bóng khác cũng có nguồn tài chính hùng hậu, như Tottenham chẳng hạn. Cách đây nhiều năm, họ có Micheal Carrick là cầu thủ nổi bật nhất nhưng chúng tôi đã mua được anh ấy. Sau đó, họ lại có Dimitar Berbatov và rồi anh ấy cũng đến với M.U.
Tuy nhiên, hiện tại, bạn nghĩ rằng chúng tôi có thể hỏi mua Harry Kane, Dele Alli, Christian Eriksen hay Son Heung-min? Chắc chắn là không. Vậy bạn nghĩ đội bóng nào mạnh hơn vào thời điểm hiện tại?", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.
M.U không thể dễ dàng mua cầu thủ của Tottenham như trước nữa Reuters
Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, báo chí Anh cho biết HLV Mourinho đang muốn mua thêm 1 trung vệ. Tuy nhiên, với việc tiền đạo Alexis Sanchez vừa bị chấn thương, chưa biết nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có thay đổi ý định hay không.
Hiện tại M.U đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League khi có 21 điểm. Ở vòng 14 diễn ra vào đêm nay, rạng sáng mai, "Quỷ đỏ" sẽ có chuyến làm khách đến sân Southampton.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.