HLV Pirlo gọi điện đến khu nghỉ mát để đưa ra lời hứa với Ronaldo

Tây Nguyên
Tây Nguyên
18/08/2020 20:45 GMT+7

Tân HLV Andrea Pirlo của Juventus sẽ gọi cho siêu sao Cristiano Ronaldo, đang đi nghỉ ở Địa Trung Hải, để nói về vai trò mới của tiền đạo người Bồ Đào Nha trong kế hoạch của mình.

Sau khi bị Lyon loại ở vòng 1/8 Champions League, Juventus bất ngờ thông báo sa thải HLV Maurizio Sarri và lập tức bổ nhiệm Andrea Pirlo thay thế dù huyền thoại này vừa được công bố dẫn dắt đội U.21 của đội bóng (đang chơi tại Serie C). Bản hợp đồng này, theo báo chí Ý, đã đem lại nhiều dấu hiệu lạc quan về việc giữ được chân siêu sao Ronaldo.

Ronaldo và Pirlo từng giáp mặt nhau khi còn khoác áo Real Madrid và AC Milan

AFP

Tiền đạo 35 tuổi người Bồ Đào Nha trong những ngày gần đây trở thành tâm điểm của một “núi” tin đồn nhiều khả năng gia nhập Paris Saint-Germain. Theo tờ La Gazzetta dello Sport (Ý), đây cũng là lý do tại sao Pirlo cho biết sẽ sắp xếp gọi điện cho Ronaldo, đang đi nghỉ mát tại biển Địa Trung Hải, để hứa hẹn sẽ được ưu tiên nhiều hơn trên hàng công và đúng sở trường. Trong đó, theo báo giới địa phương, để đảm bảo lời hứa của Pirlo, CLB Juventus có thể sẽ ký hợp đồng mới với CR7.

HLV Pirlo quyết giữ Ronaldo ở Juventus, không để CR7 và Messi thành đồng đội tại Barcelona

Trước đó, sau khi thất vọng vì Juventus bị loại khỏi Champions League, Ronaldo đã cùng gia đình tận hưởng kỳ nghỉ ở Địa Trung Hải trên du thuyền sang trọng trị giá 18 triệu euro cùng bạn gái Georgina Rodríguez và các con Alana Martina, Eva María, Mateo Ronaldo. Trong đó bức ảnh khoe cơ bụng của chàng cầu thủ nổi tiếng này đã trở nên “hot” trên mạng xã hội khi chỉ trong vài giờ đồng hồ đã vượt mốc 8 triệu lượt thích.

Ronaldo tỏ ra thất vọng khi Juventus bị Lyon loại khỏi Champions League

AFP

Theo tờ La Gazzetta dello Sport, những tin đồn về việc Ronaldo chia tay “Lão phu nhân” là có cơ sở. Ngoài việc thất vọng khi Juventus không cải tổ đội hình để chinh phục châu Âu, Ronaldo nhiều khả năng sẽ gặp sự cạnh tranh lớn vị trí trên hàng công do đội bóng thành Turin đang theo đuổi một số chân sút như Arkadiusz Milik (Napoli), Alexandre Lacazette (Arsenal ) và thậm chí là lão tướng Edin Dzeko (AS Roma)…
Tuần trước, sau khi chính thức đảm nhận vai trò dẫn dắt Juventus, động thái đầu tiên của Pirlo là quyết tâm giữ chân Ronaldo, người ghi 52 bàn thắng giúp “Lão phu nhân” duy trì sự thống trị ở Serie A 9 năm liên tiếp. Theo đó, trong một cuộc họp nhiều giờ đồng hồ với ban lãnh đạo CLB Juventus, chiến lược gia 41 tuổi người Ý đã trình kế hoạch của mình, trong đó siêu sao người Bồ Đào Nha được xem là nhân tố chính. Theo kế hoạch, Juventus sẽ bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới vào ngày 23.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.